Ronaldo vỗ ngực, nhận mình là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

16:40 | 11/06/2016

1,663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Undici (Italia), C.Ronaldo vỗ ngực khẳng định mình là cầu thủ vĩ đại nhất trong vòng 20 năm qua. 
ronaldo vo nguc nhan minh la cau thu vi dai nhat the gioi Ronaldo bị dọa nghiền nát đầu nếu ghi bàn vào lưới Iceland
ronaldo vo nguc nhan minh la cau thu vi dai nhat the gioi
C.Ronaldo tự nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

C.Ronaldo luôn nổi tiếng là người ngạo nghệ và không bao giờ muốn trở thành kẻ về nhì. Bởi lẽ đó, trong buổi phỏng vấn trên tờ Undici (Italia) ngày hôm qua, “siêu sao” người Bồ Đào Nha tự tin khẳng định mình là cầu thủ xuất sắc nhất trong suốt 20 năm qua.

Tiền đạo của Real Madrid cho biết: “Tôi khẳng định mình chính là cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá thế giới trong 20 năm qua. Suy nghĩ một cách tích cực, với những gì đã làm được, tôi hơn rất nhiều cầu thủ khác”.

Nói về sự ảnh hưởng của mình với môn thể thao Vua, C.Ronaldo cho biết thêm: “Những VĐV vĩ đại luôn có ảnh hưởng lớn tới môn thể thao của họ. Tôi chẳng thể định lượng được tầm ảnh hưởng của mình với môn thể thao Vua.

Tôi chỉ biết mình chạy nhanh hơn và bật cao hơn những người còn lại. Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ ở mức độ cao nhất. Tôi luôn muốn cháy hết mình trong mọi trận đấu. Tôi có thể đi vào lịch sử trong tương lai”.

Đề cập về đội tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2016, “siêu sao” của Real Madrid nói: “Tôi là người con của đất nước Bồ Đào Nha. Tôi luôn vinh dự, tự hào khi được đại diện cho đất nước của mình. Tôi biết rằng nhiều chàng trai, cô gái đã lấy cảm hứng từ mình để vươn lên. Tôi biết, sau Euro 2004, tôi phải gánh vác thế hệ của bóng đá Bồ Đào Nha. Tôi sẽ nỗ lực hết mình ở Euro 2016”.

ronaldo vo nguc nhan minh la cau thu vi dai nhat the gioi

Ronaldo ngông cuồng 'phán': Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016

Sau chiến thắng hủy diệt Estonia 7-0, Cristiano Ronaldo khá tự tin khẳng định, giờ đã đến thời của Bồ Đào Nha và họ sẽ bước lên bục vinh quang ở giải đấu trên đất Pháp.

H.Long

Dantri