Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam

23:09 | 22/05/2021

1,522 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông qua lần gặp gỡ với cầu thủ nhập tịch của Malaysia là Liridon Krasniqi cách nay ít ngày tại Dubai, cựu danh thủ Ronaldinho chúc đội tuyển Malaysia thi đấu thành công ở vòng loại World Cup.

3 trận còn lại của đội tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup là các trận đấu với UAE (ngày 3/6), đội tuyển Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Ronaldinho chúc Malaysia may mắn trong 3 trận đấu này.

Lời chúc của cựu cầu thủ số 1 thế giới được chuyền đi thông qua cầu thủ nhập tịch mới toanh của đội bóng xứ Mã là Liridon Krasniqi, khi ngôi sao người Brazil tiếp xúc với Krasniqi cách nay ít ngày.

Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam - 1
Ronaldinho gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển Malaysia, thông qua cầu thủ nhập tịch Krasniqi của đội này.

Phát biểu trên tờ The Star của Malaysia, Krasniqi nói: "Ronaldinho gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển Malaysia trước khi tham dự vòng loại World Cup. Ronaldinho là thần tượng của tôi khi còn nhỏ, anh ấy rất vui vẻ ngoài đời".

"Tôi thấy anh ấy đi mua sắm và đi dạo ở Dubai. Tôi hỏi người quản lý của anh ấy rằng tôi có thể gặp anh ấy được không? Ronaldinho đồng ý cho tôi gặp, đồng ý nói chuyện với tôi" - Krasniqi nói thêm.

Mặc dù vậy, lần tiếp xúc với Ronaldinho cách nay ít ngày tại Dubai khiến cho cầu thủ gốc Kosovo hiện mang quốc tịch Malaysia suýt nữa gặp rắc rối. Người hâm mộ Malaysia đặt câu hỏi Krasniqi có tuân thủ các biện pháp phòng dịch Covid-19 hay không, trong bối cảnh đội tuyển Malaysia cần tập trung cho vòng loại World Cup.

Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam - 2
Malaysia sẽ có trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, vào ngày 11/6.

HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cũng chịu sức ép vì việc này, và buộc phải nhắc nhở Krasniqi phải tuân thủ các quy định chung của đội tuyển Malaysia, đặc biệt là quy định tránh tiếp xúc với người ngoài, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ông Tan Cheng Hoe lưu ý Krasniqi và các cầu thủ Malaysia nói chung là việc này không được lặp lại.

Điều đáng chú ý nằm ở chỗ Krasniqi nằm trong nhóm những người chưa được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 của tuyển Malaysia, do anh đến thẳng UAE từ Australia (nơi anh đang chơi bóng cho CLB Newcastle Jets), chứ không di chuyển từ Malaysia sang như các cầu thủ đang thi đấu ở giải trong nước.

Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam - 3

Theo Dân trí

Công Phượng bị HLV Park Hang Seo Công Phượng bị HLV Park Hang Seo "tra tấn" thể lực giữa trưa
Vì sao HLV Park Hang Seo mang đến 28 cầu thủ đi UAE?Vì sao HLV Park Hang Seo mang đến 28 cầu thủ đi UAE?
HLV Kiatisuk đánh giá đội tuyển Việt Nam cao hơn Thái LanHLV Kiatisuk đánh giá đội tuyển Việt Nam cao hơn Thái Lan
Chốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAEChốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAE
Đoàn Văn Hậu trở lại, hàng thủ tuyển Việt Nam không ngại Đoàn Văn Hậu trở lại, hàng thủ tuyển Việt Nam không ngại "săn Tây"
Đội trưởng Malaysia: Đội trưởng Malaysia: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đội tuyển Việt Nam"