Chốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAE

23:11 | 20/05/2021

1,175 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chốt xong tương lai với bản hợp đồng hơn chục tỷ đồng, Văn Đức toàn tâm toàn ý tập luyện ở tuyển Việt Nam, quyết lấy điểm với thầy Park để giành một suất dự vòng loại World Cup 2022.

Ngày 19/5, Phan Văn Đức chính thức gia hạn hợp đồng với SL Nghệ An, sau nhiều tin đồn ra đi khi mùa giải 2021 kết thúc. Hai bên không tiết lộ giá trị bản hợp đồng nhưng theo một số nguồn tin, Phan Văn Đức nhận khoảng 10 tỷ/3 năm.

Chốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAE - 1
Phan Văn Đức (20) có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam.

Đây là phần thưởng xứng đáng sau những gì mà Phan Văn Đức nỗ lực cống hiến với đội bóng xứ Nghệ nhiều năm qua. Tiền vệ SL Nghệ An chia sẻ: "Hiện tại cảm giác vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, ban huấn luyện cũng như tất cả mọi người. Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu lắm. Họ rất nhiệt tình và đưa chế độ mơ ước của đời cầu thủ.

Đi đâu cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con, nơi nuôi mình từng bữa cơm từ nhỏ rồi lên chuyên nghiệp".

Chốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAE - 2
Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Chốt lại chuyện tương lai với SL Nghệ An, Phan Văn Đức có rất nhiều động lực để phấn đấu cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Dù cùng hai người đồng đội là Phạm Xuân Mạnh và Văn Hoàng lên đội tuyển muộn (do cách ly ở CLB), nhưng Phan Văn Đức bắt nhịp rất nhanh ở đội tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập chiều nay, tiền vệ SL Nghệ An tập rất sung, và cũng thường xuyên nở nụ cười tươi. Anh là nhân tố được đánh giá không thể thiếu trong cách chơi mà HLV Park Hang Seo đang xây dựng. Dẫu vậy, Phan Văn Đức khẳng định mình phải cố gắng hết sức để giành được suất đi UAE.

Chốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAE - 3
Xuân Trường báo tin vui thầy Park.

Liên quan đến buổi tập chiều nay, một tin vui với HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam là tiền vệ Xuân Trường đã tập trở lại. Đến thời điểm này, chỉ có Hoàng Đức là phải tập riêng cùng bác sĩ.

Đội tuyển Việt Nam như thường lệ khởi động khá kỹ với những bài chạy bộ và tập với bóng. Do thời gian không còn nhiều nên Quang Hải và các đồng đội luôn thể hiện sự tập trung trong mỗi giáo án mà thầy Park đưa ra.

Chốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAE - 4
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng động viên 2 đội tuyển.

Cũng trong chiều nay, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cùng với lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐVN đã tới thăm, động viên, khích lệ tinh thần các thành viên đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam trước buổi tập của 2 đội.

Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ mang theo 27 cầu thủ sang UAE, đồng nghĩa với việc loại 10 người ở danh sách đội tuyển Việt Nam hiện tại. Trước khi bước vào trận gặp Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo có trận tổng duyệt với Jordan vào ngày 31/5.

Theo Dân trí

Đoàn Văn Hậu trở lại, hàng thủ tuyển Việt Nam không ngại Đoàn Văn Hậu trở lại, hàng thủ tuyển Việt Nam không ngại "săn Tây"
Đội trưởng Malaysia: Đội trưởng Malaysia: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đội tuyển Việt Nam"
Những tuyển thủ nào đã được thầy Park sử dụng ở vòng loại World Cup?Những tuyển thủ nào đã được thầy Park sử dụng ở vòng loại World Cup?
Thời tiết ở UAE có khủng khiếp như lo ngại của đội tuyển Việt Nam?Thời tiết ở UAE có khủng khiếp như lo ngại của đội tuyển Việt Nam?
Báo Thái Lan: Báo Thái Lan: "Cầu thủ nhập tịch của UAE sẽ làm khó đội tuyển Việt Nam"