Công Phượng bị HLV Park Hang Seo "tra tấn" thể lực giữa trưa

16:21 | 22/05/2021

1,223 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công Phượng và nhiều tuyển thủ Việt Nam đã phải thấm mệt sau buổi tập kiểu "tra tấn" thể lực của thầy Park diễn ra vào trưa nay. Toàn đội được nghỉ ngơi ít giờ trước khi lại ra sân tập vào buổi chiều.

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 5 ngày tập luyện ở Hà Nội trước khi sang UAE, vì thế, không khí tập luyện rất khẩn trương. 11h trưa nay, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ ra sân tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trời nắng nóng lên tới 36 độ C là một thách thức không nhỏ với Công Phượng và các đồng đội. Tuy nhiên, điều mà các cầu thủ ngán nhất là họ phải tập các bài về thể lực dưới thời tiết khắc nghiệt như vậy.

Công Phượng bị HLV Park Hang Seo tra tấn thể lực giữa trưa - 1
Công Phượng trong bài nhồi thể lực của thầy Park.

Rất nhiều các bài tập về cơ đùi, cơ bụng, bật cao, chạy tốc độ, chạy với dây chun… đã được HLV Park Hang Seo đưa ra và yêu cầu tất cả phải hoàn thành trong thời gian quy định.

Dù các tuyển thủ đã được "nhồi" nhiều về thể lực nhưng không ít người thấm mệt. Các cầu thủ phải nghỉ uống nước để hạ nhiệt cơ thể trước khi bước vào các bài tập mới.

Công Phượng bị HLV Park Hang Seo tra tấn thể lực giữa trưa - 2
Các bài tập có sự vận động ở cường độ cao.

Kể từ ngày tập trung, HLV Park Hang Seo đến giờ mới có đầy đủ lực lượng, sau khi nhóm cầu thủ của SL Nghệ An hết cách ly và đặc biệt là đội tuyển Việt Nam không còn một "thương binh" nào phải tập riêng với bác sĩ.

Đây là một tin rất vui với thầy Park trước ngày đi UAE, nhưng cũng khiến ông khó khăn hơn trong việc rút gọn danh sách. Các cầu thủ dù có người chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng đã thể hiện sự cố gắng cao nhất. Chẳng hạn như trường hợp của Hoàng Đức, dù mới trở lại nhưng anh vẫn "nuốt trọn" giáo án của thầy Park đưa ra.

Công Phượng bị HLV Park Hang Seo tra tấn thể lực giữa trưa - 3
Đội tuyển Việt Nam tích cực rèn luyện chờ ngày sang UAE.

Sau buổi tập "tra tấn" thể lực trưa nay, buổi chiều đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập chiến thuật. Thời gian không còn nhiều nên HLV Park Hang Seo càng yêu cầu các học trò phải có sự cố gắng, tập trung cao nhất.

Dự kiến ngày 25/5 ông Park sẽ rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam còn 27 cầu thủ. Toàn đội lên đường sang UAE vào ngày 26/5. Tại đây, thủ thành Đặng Văn Lâm bay thẳng từ Nhật Bản cũng hội quân cùng đội.

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu với Jordan ngày 31/5, trước khi bước vào trận đầu tiên gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và chủ nhà UAE (15/6), đều diễn ra vào lúc 23h45.

Công Phượng bị HLV Park Hang Seo tra tấn thể lực giữa trưa - 4

Theo Dân trí

Vì sao HLV Park Hang Seo mang đến 28 cầu thủ đi UAE?Vì sao HLV Park Hang Seo mang đến 28 cầu thủ đi UAE?
HLV Kiatisuk đánh giá đội tuyển Việt Nam cao hơn Thái LanHLV Kiatisuk đánh giá đội tuyển Việt Nam cao hơn Thái Lan
Chốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAEChốt hợp đồng tiền tỷ, Phan Văn Đức quyết lấy vé đi UAE
Đoàn Văn Hậu trở lại, hàng thủ tuyển Việt Nam không ngại Đoàn Văn Hậu trở lại, hàng thủ tuyển Việt Nam không ngại "săn Tây"
Đội trưởng Malaysia: Đội trưởng Malaysia: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đội tuyển Việt Nam"