Quế Ngọc Hải đã quên ân tình bầu Đức?

09:50 | 25/04/2016

9,615 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bầu Đức đã từng bỏ ra 400 triệu để Quế Ngọc Hải có đủ tiền bồi thường cho Anh Khoa, nhưng hôm qua (24/4) khi SLNA đá với HAGL, cầu thủ này tiếp tục có những pha phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ…
que ngoc hai da quen an tinh bau duc
Cầu thủ Quế Ngọc Hải

HAGL và SLNA là hai cái tên được chú ý tại giải đấu trong nước và trận đấu hôm qua (24/4) giữa hai CLB này tại vòng 7 V-League 2016 trên sân Pleiku nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như cổ động viên.

Trước trận đấu, nhiều người nhắc lại “chuyện cũ” khi bầu Đức bỏ 400 triệu để giúp Quế Ngọc Hải đủ tiền bồi thường cho Anh Khoa. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến rằng, ở mùa giải trước, HAGL trụ hạng được là do SLNA “thả”. Ở một khía cạnh khác, cả SLNA và HAGL đều là những đội bóng có chuyên môn và hiện tại đang đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển U23. Có lẽ vì những lý do đó mà nhiều người háo hức đón xem trận cầu này.

Nếu nhìn công bằng, hai đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với vô số cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, gia vị chính của trận đấu là bàn thắng thì lại không có. Đến cuối trận, Quế Ngọc Hải còn phải nhận chiếc thẻ đỏ do phạm lỗi với hậu vệ của HAGL.

Trong suốt cả trận đấu, Quế Ngọc Hải đã nhiều lần có những tình huống được cho là phạm lỗi nhưng trọng tài chỉ hai lần rút thẻ xử phạt cầu thủ này. Lần thứ nhất là một tình huống ở đầu hiệp hai.

Đã nhận một thẻ vàng nhưng cầu thủ này vẫn thi đấu một cách máu lửa. Sau đó, anh phải nhận thêm một chiếc thẻ vàng ở phút bù giờ sau khi phạm lỗi với Văn Toàn.

Trước những thể hiện của trung vệ này, có thể thấy khoản tiền bầu Đức ủng hộ không thể khiến anh “nương chân”.

Sau khi Quế Ngọc Hải phạm lỗi, phải nhận thẻ vàng vì vi phạm với các cầu thủ áo trắng, nhiều người cho rằng anh đã “quên” việc bầu Đức cứu giúp lúc khốn khó. Nhưng dù thế nào đi nữa, là một cầu thủ chuyên nghiệp Quế Ngọc Hải chắc chắn biết phải thi đấu như thế nào. Trong trường hợp của Ngọc Hải, có thể thấy cầu thủ này đã thi đấu rất chuyên nghiệp.

que ngoc hai da quen an tinh bau duc Giảm án cho Quế Ngọc Hải: VFF thể hiện văn hoá bóng đá làng
que ngoc hai da quen an tinh bau duc Sau giảm án, Quế Ngọc Hải trở thành người hùng của SLNA
que ngoc hai da quen an tinh bau duc Quế Ngọc Hải trả nợ xong cho Anh Khoa
que ngoc hai da quen an tinh bau duc Bầu Đức có ra tay giúp, Quế Ngọc Hải cũng hết cửa lên Tuyển

Hoàng Phương