Phương Thanh: “Hồi nhỏ, tôi và Lam Trường yêu nhau!”

10:27 | 06/04/2014

972 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ “Chanh” chia sẻ rằng hồi nhỏ cô và ca sĩ Lam Trường yêu nhau, nhưng khi lớn lên thì Lam Trường lại… cưới vợ khác!

Ca sĩ Lam Trường

Sau 7 năm không làm liveshow, tối 5/4 vừa qua ca sĩ Lam Trường đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục với liveshow Dấu Ấn, thu hút hơn 3000 khán giả xem trực tiếp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM).

Không chỉ tái hiện lại chặng đường hơn 15 năm ca hát của Lam Trường với những ca khúc hit quen thuộc, liveshow Lam Trường đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc với những câu chuyện âm nhạc đầy tình cảm của Lam Trường cùng những người bạn, người thân và người anh của mình như: nhạc sỹ Bảo Chấn, ca sỹ Phương Thanh, Lê Hiếu, nhóm MTV, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh…

Trẻ trung, gần gũi và cháy hết mình, Lam Trường đã giữ được phong độ của một trong những ngôi sao ca nhạc được nhiều khán giả yêu thích nhất khi hát xuyên suốt gần 100 phút của chương trình với gần 30 ca khúc.

Đặc biệt, một trong những người bạn đặc biệt của Lam Trường được chờ đợi nhất trong liveshow đó chính là nữ ca sỹ Phương Thanh. Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu Ấn, Phương Thanh đã không có mặt vì bận lưu diễn ở Hàn Quốc. Và có thông tin cho rằng mối quan hệ của ca sĩ Phương Thanh và Lam Trường đang rạn nứt.

Lam Trường - Phương Thanh

Đáp lại tin đồn này, Phương Thanh và Lam Trường đã có một tiết mục dễ thương và vui nhộn. Nữ ca sỹ xuất hiện với trang phục học sinh mượn từ bé Gà – con gái của mình và chạy xe đạp lên sân khấu. Cả hai thể hiện khá dễ thương ca khúc Tha lỗi cho nhau. Đây là tiết mục Lam Trường vất vả nhất vì nữ ca sỹ cứ đạp xe vòng quanh sân khấu khiến khán giả được một phen cười thích thú.

Không chỉ vậy, cô còn chở Lam Trường phía sau xe và cả hai song ca vô cùng tình tứ, ngọt ngào. Nữ ca sỹ cũng nói đùa là hồi nhỏ cô và Lam Trường yêu nhau, song khi lớn lên anh lại…cưới vợ khác!

Lê Vân

Giới thiệu 17 ấn phẩm đặc sắc về chiến thắng Điện Biên Phủ

Giới thiệu 17 ấn phẩm đặc sắc về chiến thắng Điện Biên Phủ

(PetroTimes) - Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc 17 tác phẩm đa dạng hình thức và thể loại: tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, ký, nhật ký, truyện tranh...