Pep Guardiola bị gắn cái mác may mắn và nhàm chán

12:51 | 08/09/2016

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận derby Manchester thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel lại làm bầu không khí thêm nóng với gắn cái mác Pep Guardiola may mắn và nhàm chán.
pep guardiola bi gan cai mac may man va nham chan
Guardiola sẽ được hưởng hương vị của trận derby đầu tiên vào cuối tuần này

Guardiola có được hai Champions League và 3 chức vô địch La Liga với Bacerlona và giành cú ăn ba cùng Bayern, nhưng Schmeichel nhận định Guardiola làm tốt ở Bayern đã biến một đội bóng mạnh mẽ trở thành nhàm chán hơn. Ông ấy đã làm cho đôi bóng chơi truyền qua lại hơn và mất đi chất Đức trong họ.

Đối với Barcelona thì mọi thứ tuyệt vời từ mọi thứ ông làm đều tuyệt vời nhưng thực sự ông cũng khá nhiều may mắn khi ông có nhiều cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá mà ông xây dựng tại đó.

So sánh với Sir Alex Ferguson và Pep Guardiola, thủ môn huyền thoại này chỉ ra Sir Alex ưu tiên việc có bàn thắng còn Pep quan trọng là phải sở hữu nhiều bóng nhưng sở hữu bóng nhiều chưa phải đã có bàn thắng Schmeichel tin Man City vẫn luôn lép vế hơn so với Man Utd dù Guardiola tạo ra ảnh hưởng lớn đến thế nào đến nửa xanh thành Manchester vẫn không bằng Man Utd.

Schemeichel với gần 400 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ tin tưởng hiện tại và quá khứ thì vẫn thuộc về Manchester United nhưng ông cũng lo ngại với tiềm lực tài chính của ông chủ Ả Rập và kế hoạch được Guardiola thì càng ngày Man City sẽ càng ngày lớn mạnh và rồi họ cũng đạt được thành quả.

Nhưng về sự phổ biến, thì họ vẫn chưa thể vươn lên đến tầm như của Man Utd được.

pep guardiola bi gan cai mac may man va nham chan Yaya Toure bị Pep Guardiola làm nhục?
pep guardiola bi gan cai mac may man va nham chan Pep Guardiola mất mát lớn trước trận thư hùng với Mourinho

Quang Huy

Sun