Ông Lê Hùng Dũng 'tái xuất', Liverpool sắp sang Việt Nam?

20:00 | 22/07/2016

471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian dài vắng bóng, người đứng đầu VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng bất ngờ xuất hiện trong buổi làm việc với đại diện CLB Liverpool (Anh) về hợp tác phát triển bóng đá.  
ong le hung dung tai xuat sap moi liverpool sang viet nam
Ông Jonathan Kane tặng áo đấu lưu niệm của CLB Liverpool cho Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

Trước đó, đã có nhiều thông tin về việc ông Dũng không có sức khỏe tốt và phải xin nghỉ. Báo chí và dư luận hiện đã rất quan tâm tới chuyện Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng liệu có tiếp tục điều hành VFF hay không. Ngoài ra, trong thời gian tới VFF có tìm một “minh chủ” lên thay ông Dũng khi mà người đứng đầu VFF thời gian qua gần như vắng bóng ở ngôi nhà VFF.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, người đứng đầu VFF đã xuất hiện trong một buổi làm việc việc với đại diện CLB Liverpool xung quanh kế hoạch xúc tiến và đẩy mạnh chương trình hợp tác phát triển bóng đá mà hai bên cùng quan tâm. Đại diện CLB Liverpool có ông Jonathan Kane- Giám đốc phát triển kinh doanh quốc tế của CLB.

Được biết, trong cuộc họp này, ông Jonathan Kane đã trình bày mong muốn được hợp tác với VFF thông qua các sự kiện như: cử CLB Liverpool sang Việt Nam thi đấu giao hữu với Đội tuyển các ngôi sao Việt Nam; cử CLB nữ Liverpool sang thi đấu giao hữu với Đội tuyển nữ Việt Nam; hoặc cử đội trẻ Liverpool sang thi đấu tập huấn với các đội tuyển trẻ Việt Nam nhằm tạo thêm cơ hội giúp các đội tuyển trẻ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi tham dự các giải đấu quốc tế chính thức.

Ngoài ra, đại diện “Big Four” của Giải ngoại hạng Anh cũng lên kế hoạch tiếp xúc với Hội CĐV bóng đá Việt Nam và Hội CLB CLB Liverpool tại Việt Nam để phối hợp quảng bá hình ảnh cũng như truyền tải những thông điệp của bóng đá.

Trong những kế hoạch trên, việc CLB Liverpool sang Việt Nam thi đấu đang được VFF quan tâm một cách nghiêm túc. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đánh giá rất cao về ý tưởng hợp tác với bóng đá Việt Nam của CLB Liverpool, đồng thời mong muốn hai bên tiếp tục bàn về việc tổ chức trận giao hữu giữa đội các ngôi sao Việt Nam với CLB Liverpool.

Trong những năm gần đây, Việt Nam đang trở thành điểm đến của các đội bóng lớn thế giới. Gần nhất, hai “ông lớn” của giải Ngoại hạng Anh là Arsenal và Man City đã tạo nên những cơn sốt. Còn trong tương lai gần, ngoài Liverpool, một đội bóng lớn khác là Barca cũng đang được bầu Hiển xúc tiến mời.

ong le hung dung tai xuat sap moi liverpool sang viet nam

Mỗi số áo một câu chuyện ở Man Utd

Quỷ đỏ đã chính thức công bố danh sách số áo các cầu thủ sẽ mang trong mùa bóng mới, trong đó bản hợp đồng bom tấn kỷ lục Paul Pogba sẽ sở hữu chiếc áo số 6, số áo mà những trung vệ nổi tiếng trước đây đã mặc.

ong le hung dung tai xuat sap moi liverpool sang viet nam

Link xem trực tiếp bóng đá: Manchester United vs Dortmund

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu giữa Manchester United vs Dortmund sẽ diễn ra lúc 19hh00 ngày 22/7 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả.

Huy Phong

Vietnamnet.vn