Nữ sinh viên chết bí ẩn trong phòng trọ

18:19 | 24/10/2011

728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Thấy cô sinh viên thuê trọ khóa cửa mấy ngày nên chủ nhà trọ tới kiểm tra, vừa lại gần thì một mùi hôi thối nồng nặc bốc lên. Phá cửa phòng trọ, ông chủ nhà tá hỏa khi phát hiện cô gái thuê phòng chết trong tư thế nằm đắp chăn trên giường, hở đầu và chân.

Khoảng 15h30, ngày 24/10, tại nhà ông N.V. H (tổ 7, đường Phúc Diễn, thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội), phát hiện xác cô gái nằm trong phòng trọ trên tầng 2.

Khu nhà trọ, nơi cô gái xấu số chết trong phòng.

Ngay lập tức, ông H. đã báo lên Công an huyện Từ Liêm để làm rõ. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an Từ Liêm đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm. Qua xác minh, nạn nhân tên là H. (21 tuổi, quê ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam). Hiện H. đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Tại hiện trường, rất nhiều dân hiếu kỳ đã kéo đến xem. Để đảm bảo ANTT, lực lượng dân phòng và Công an thị trấn Cầu Diễn cũng được huy động đến giữ ANTT.

Theo ông H. (chủ nhà), cô gái này thuê trọ được nửa năm, cô sống cùng một thanh niên. Hôm thứ 5 vừa qua, ông nghe nói cô về quê, người thanh niên sống cùng cũng đi khỏi phòng trọ.

Một số cán bộ điều tra nhận định cô gái này chết ít nhất cũng phải 5 ngày. Bên cạnh đó, theo người dân sống quanh khu nhà trọ thì hàng ngày cô gái và nam thanh niên ở cùng thường đi với nhau nên mọi người đều nhận ra cả hai. Trước khi phát hiện xác cô gái, nhiều người đã nhìn thấy nam thanh niên kia đi lại quanh khu vực nhà trọ này 2 ngày trước đó.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Từ Liêm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

T. Minh