"Nóng mắt" vì bạn gái bị sàm sỡ, trả thù ngay trước cửa vũ trường

09:11 | 12/03/2013

961 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Thấy bạn gái bị Linh "đụng chạm" và còn có hành vi khiêu khích mình, Dũng đã gọi bạn tới "xử" Linh để trả thù...

Ngày 11/3, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo và đại diện hợp pháp của bị hại, tuyên giảm từ chung thân xuống 20 năm tù đối với Nguyễn Anh Dũng (SN 1990, quê Đồng Nai, SV Đại học Lạc Hồng) về tội giết người.

Theo cáo trạng của VKS, khoảng 23h ngày 29/10/2011, Dũng, Khánh, Nhân và Thanh (người yêu Dũng) cùng một số người bạn uống rượu tại vũ trường của khách sạn Wooshu nhân dịp sinh nhật Thanh. Tại đây, cả nhóm gặp Vũ Mạnh Linh ngồi uống bia cùng bạn bè ở bàn bên cạnh.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/032013/12/01/IMG_1666.jpg

Bị cáo Nguyễn Anh Dũng sau phiên xử

Sau đó, Linh mời Thanh lên sàn nhảy và được Thanh đồng ý. Trong lúc nhảy Linh nhiều lần chạm vào người Thanh nên Dũng lên kéo bạn gái về lại chỗ ngồi. Thấy vậy, Linh liền mang bia sang mời Thanh và có những hành động khiêu khích Dũng. Tức giận, Dũng nhờ bảo vệ đuổi Linh về lại bàn.

Sau đó, Dũng ra về nhưng vẫn không quên cơn giận đối với Linh, nên đã rủ Nhân và Khánh phục sẵn ngay cửa để trả thù. Khi thấy nhóm của Linh vừa bước ra khỏi cửa Dũng chạy đến và đâm Linh một nhát. Linh bỏ chạy thì bị nhóm của Dũng đuổi theo. Khánh và Dũng đâm Linh thêm hai nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, Dũng và Nhân đến cơ quan công an đầu thú còn Khánh sau thì bị bắt giữ ngay sau đó.

Liên quan đến vụ án này, bị cáo Trần Văn Khánh (SN 1993, quê Nghệ An) bị tuyên 18 năm và Vũ Hoài Nhân (SN 1996, quê Đồng Nai) 4 năm cùng về tội giết người.

Thùy Trang