"Nhiếp ảnh gia" cho gái mại dâm lĩnh án

07:00 | 25/08/2015

3,205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/8, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Trần Quang Huy (ở TP Ninh Bình) mức án 36 tháng tù giam và Nguyễn Thị Thu Hòa (ở Nghệ An) 8 tháng tù về tội môi giới mại dâm.
Bán dâm kiếm tiền mua ma túy
"Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD
Bị chém chết vì "quỵt" tiền của gái mại dâm
Tung ảnh khỏa thân "mồi" khách mua dâm qua mạng

Không có nghề nghiệp ổn định, cuối năm 2012, Huy sắm máy ảnh rồi nhận chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm để đăng lên các trang mạng nhằm quảng cáo mại dâm. Sau đó, Huy đăng nhập vào website thiendia… để post ảnh khỏa thân của gái bán dâm và bài viết quảng bá bán dâm kèm theo số điện thoại để khách liên hệ khi có nhu cầu. Thanh niên 35 tuổi này đã post hình ảnh của 20 gái bán dâm lên trang trang thiendia… và thu lời khoảng 30 triệu đồng.

nhiep-anh-gia-cho-gai-mai-dam-linh-an
Hai bị cáo Hòa và Huy tại phiên tòa.

Riêng Trần T.N. là gái bán dâm do Nguyễn Thị Thu Hòa quản lý nên được tú bà 35 tuổi thuê Huy chụp ảnh khỏa thân rồi post lên mạng. Huy thu phí của Hòa với giá 2 triệu đồng/tháng để duy trì hình ảnh của N. trên mạng.

Từ những thông tin quảng cáo của Huy về gái mại dâm trên trang mạng thiendia..., “khách làng chơi” sẽ liên hệ với gái mại dâm để mua vui.

Khoảng 15h ngày 25/11/2014, anh Đ. lấy số điện thoại trên mạng thiendia… rồi gọi cho N. đặt vấn đề mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá, N. yêu cầu anh Đ. đến khách sạn trên phố Trần Duy Hưng thuê phòng. Khi cả hai đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Q.Dương

Năng lượng Mới