"Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD

14:04 | 27/05/2015

65,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an tống đạt lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở quận 5, TP.Hồ Chí Minh) và Trần Đức Thùy Liên (32 tuổi, ở quận 12, TP. Hồ Chí Minh) về hành vi môi giới mại dâm.

Một người mẫu bán dâm bị bắt quả tang. (Ảnh minh họa)

 

Hai đối tượng trên là những kẻ cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp, với sự tham gia bán dâm của nhiều người mẫu, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp, chuyên tổ chức “sex tour” cho các đại gia.

Trước đó, ngày 25/5, tại một khách sạn ở tỉnh Quảng Ninh, Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm tên là L.T.T  (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) và H.T.T.L (25 tuổi, quê ở An Giang).

Trong đó, L.T.T là á khôi một cuộc thi sắc đẹp của Trường Sân khấu điện ảnh, được ví như "Ngọc nữ" điện ảnh Việt.

Từ lời khai của gái bán dâm cũng như khách làng chơi, cảnh sát làm rõ, Liên và Minh là hai người điều hành đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia. Giá đi khách của các cô gái này thấp là 1.000 USD một lượt, cao nhất giá 20.000 USD cho một chuyến “sex tour”.

Đầu tháng 5, Liên và Minh nhận được “đơn hàng” của hai đại gia và đã liên hệ với L.T.T và H.T.T.L để “đi khách”. Sau khi thoả thuận giá, Liên và Minh đặt vé máy bay cho L.T.T và H.T.T.L bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội rồi đi taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm.

Theo “đơn hàng”, khách làng chơi phải chi 14.000 USD để được H.T.T.L phục vụ trong hai ngày. Còn để được á khôi L.T.T phục vụ trong hai ngày, khách phải chi 8.000 USD. Nhưng thực tế, Liên và Minh chỉ trả cho H.T.T.L 8.000 USD và 2.000 USD cho L.T.T.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Q.Dương

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc