5 scandal gây chấn động showbiz Việt năm 2018

09:19 | 07/01/2019

944 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Năm 2018 là năm làng giải trí xuất hiện nhiều scandal làm dư luận dậy sóng.  

Phạm Anh Khoa bị tố quấy rối tình dục

Đây có lẽ sẽ là một trong những scandal lớn nhất trong năm 2018 khi nam rocker bị vũ công Phạm Lịch tố cáo có hành vi quấy rối trong lúc cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018
Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch

Tiếp sau Phạm Lịch, hai nhân vật khác cũng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng đẩy họ rơi vào tình trạng tương tự. Những lời tố cáo nhanh chóng làm dư luận dấy lên những làn sóng phẫn nộ.

Sau đó, đích thân Phạm Anh Khoa đã phải hai lần đăng đàn xin lỗi mới xoa dịu dư luận.

Lại Thanh Hương diện trang phục phản cảm đón U23 Việt Nam

Gây ồn ã không kém chính là vụ việc người mẫu Lại Thanh Hương cùng một số người mẫu diện trang phục phản cảm và có những hành vi thiếu chuẩn mực trên phi cơ đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước sau giải AFC U23 hồi tháng 2/2018.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018
Lại Thanh Hương trong chuyến bay đón đội tuyển Việt Nam

Giữa bão dư luận, hãng hàng không mời dàn người mẫu đến đã lên tiếng xin lỗi nhưng lại không mấy thuyết phục khi đổ lỗi cho người mẫu tự ý rời chỗ ngồi, dẫn đến những hình ảnh không đẹp.

Ngay sau đó, Lại Thanh Hương đã gửi lời xin lỗi đến khán giả sau vụ diễn với trang phục bikini khi đón tuyển U23 Việt Nam.

Châu Việt Cường bị bắt

Vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ ở Hà Nội đã làm rúng động showbiz Việt một thời gian dài.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018
Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra

Theo đó, sáng sớm ngày 5/3, Châu Việt Cường cùng một số người bạn rủ nhau sử dụng ma túy tổng hợp trong một ngôi nhà trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội).

Bị ảo giác vì sử dụng ma túy nên Châu Việt Cường đã không kiểm soát được hành vi của bản thân. Cường nghĩ người bạn gái cùng chơi ma túy với mình bị ma nhập nên đã dùng tỏi nhét vào miệng để trừ tà. Kết quả, cô gái này đã bị tử vong ngay sau đó.

Á hậu bán dâm nghìn đô la bị bắt

Tháng 9/2018, đường dây mua bán dâm của “tú ông” Kiều Đại Dũ đã bị cơ quan điều tra tóm gọn.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018
Những người đẹp trong đường dây

Trong số những người đẹp bị bắt quả tang, danh tính một trong những cô nàng bán dâm chính là Á hậu T.D. Trước đó, Á hậu T.D là người vướng phải khá nhiều tai tiếng khi liên tục thực hiện những bộ ảnh phản cảm.

Sau scandal bán dâm nghìn đô này, nhiều cuộc thi hoa khôi, người đẹp không ít nhiều bị ảnh hưởng và phải siết lại những luật lệ, quy định đối với các người đẹp đăng kí tham gia.

Tình “tay ba” Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng

Cuối tháng 8/2018, mạng xã hội râm ran tin đồn một cặp đôi chị em của showbiz đã chia tay sau rất nhiều năm gắn bó.

Cư dân mạng đã xâu chuỗi sự kiện và gọi tên cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và nhanh chóng phát hiện giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn có một mối quan hệ tình cảm khá đặc biệt.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018
An Nguy rơi nước mắt thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Trong khi đó, Cát Phượng vẫn một mực khẳng định giữa cô và Kiều Minh Tuấn hoàn toàn bình thường.

Khi khán giả bán tín bán nghi thì Kiều Minh Tuấn và An Nguy lại thừa nhận tình cảm dành cho nhau trên tờ báo mạng.

Ngay lập tức, cuộc tình tay ba này làm bùng nổ bàn cãi trên khắp các diễn đàn. Càng phẫn nộ hơn khi sau đó, Cát Phượng bị tố chính là người đứng sau dàn dựng mọi lùm xùm này.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018

Bài học 'kinh điển' từ cuộc tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Những ồn ào liên quan đến bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" cùng cuộc tình "tay ba" đình đám giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã tạm lắng xuống; song, câu chuyện này đã để lại một bài học "kinh điển" trong giới showbiz.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018

Phim Việt: Bại bởi chiêu trò phản cảm

Nếu không hội tụ đủ những yếu tố cần và đủ để có một bộ phim hay, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả mà chỉ dựa vào chiêu trò để câu khách, nhất là chiêu trò rẻ tiền, tất yếu phim sẽ thất bại.

5 scandal gay chan dong cua showbiz viet nam 2018

Thừa nhận đang “yêu nhau”, Kiều Minh Tuấn và An Nguy như "người xa lạ" khi ra mắt phim

Lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi tuyên bố tin đồn yêu nhau là có thật, diễn viên Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều né tránh đứng chung, thậm chí xem nhau như “người xa lạ” khi đứng trước ống kính.

Huy An