Bán dâm kiếm tiền mua ma túy

06:49 | 14/08/2015

4,740 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/8, hai gái bán dâm tên Thị Ngọc Linh (SN 1995, quê An Giang) và Phan Thị Hoàng (SN 1988, quê Đồng Nai) được Công an quận 5 (TP HCM) chuyển đến trung tâm cai nghiện để điều trị.
Bán dâm ở Spa dành cho "quý ông"
Nữ sinh bị bắt quả tang "đi khách" trước ngày thi tốt nghiệp
Bộ Công an nói về thông tin "có cán bộ nhà nước trong vụ á hậu bán dâm nghìn đô"
Vĩnh và Tâm (từ trái qua).
Vĩnh và Tâm (từ trái qua).

Đêm 11/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM kết hợp với Công an phường 11 (quận 5) tiến hành ập vào khách sạn Kim Xuân (số 323 Hồng Bàng, phường 11, quận 5) phát hiện 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng đã bị lực lượng chức năng dẫn giải về Công an phường để làm rõ. Quá trình điều tra, Ngô Văn Vĩnh (SN 1953, quê Long An) được xác định cầm đầu đường dây mua bán dâm.

Hai cô gái bán dâm lần lượt khai tên là Thị Ngọc Linh và Phan Thị Hoàng. 2 cô gái này bán dâm với giá 300 ngàn đồng/lượt để kiếm tiền mua ma túy sử dụng. Linh, Hoàng nghiện ma túy đã nhiều năm. Khi bị bắt, cả 2 có biểu hiện lớn tiếng và quậy phá.

Các đối tượng có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với Vĩnh để được điều “đào” đến khách sạn Kim Xuân phục vụ. Sau đó, Nguyễn Hoàng Tâm (SN 1985, quê Vĩnh Long) sẽ bố trí phòng cho các đối tượng “hành lạc”.

Qua sưu tra hồ sơ, Vĩnh từng bị Tòa án nhân dân TP HCM xử phạt 3 năm tù giam về hành vi “Môi giới mại dâm”.

2 đối tượng mua dâm tên Phúc và Hoàng cũng bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

* Tên gái bán dâm đã được thay đổi.

Hưng Long

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc