Bộ Công an nói về thông tin "có cán bộ nhà nước trong vụ á hậu bán dâm nghìn đô"

08:17 | 08/06/2015

8,670 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến đường dây bán dâm với sự tham gia của “ngọc nữ” điện ảnh Việt, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết, chưa phát hiện có cán bộ, công chức Nhà nước liên quan đến hành vi môi giới mại dâm hay mua bán dâm. Trước đó, xuất hiện tin đồn có cán bộ nhà nước liên quan đến vụ bắt quả tang diễn viên bán dâm ngàn đô.

>> Đường dây "sex tour Á khôi" chục ngàn USD hoạt động như thế nào?

>> "Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD

>> Chiêu đánh tráo "người đẹp" của tú bà đường dây gái gọi nghìn đô

Trước đó, ngày 25/5, tại một khách sạn ở tỉnh Quảng Ninh, Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm tên là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) và H.T.T.L (25 tuổi, quê ở An Giang). Trong đó, L.T.T là á khôi một cuộc thi sắc đẹp của Trường Sân khấu điện ảnh, được ví như “ngọc nữ” điện ảnh Việt.

Từ lời khai của gái bán dâm cũng như khách làng chơi, cảnh sát làm rõ, Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở quận 5, TP Hồ Chí Minh); Trần Đức Thùy Liên (32 tuổi, ở quận 12, TP Hồ Chí Minh) là hai người điều hành đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia. Giá đi khách của các cô gái này thấp nhất là 1.000 USD một lượt, cao nhất giá 20.000 USD cho một chuyến “sex tour”.

Hai "má mì" Liên và Minh.

Đầu tháng 5, Liên và Minh nhận được “đơn hàng” của hai đại gia và đã liên hệ với L.T.T và H.T.T.L để “đi khách”. Sau khi thỏa thuận giá, Liên đặt vé máy bay “điều hàng” ra Hà Nội rồi đi taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm.

Theo thỏa thuận, khách làng chơi phải chi 14.000 USD để được H.T.T.L phục vụ trong hai ngày. Còn để được á khôi L.T.T phục vụ trong hai ngày, khách phải chi 8.000 USD. Nhưng thực tế, Liên và Minh chỉ trả cho H.T.T.L 8.000 USD và 2.000 USD cho L.T.T.

Cũng trong ngày 25/5, tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp trai gái đang mua bán dâm. Một trong hai gái mại dâm là người mẫu tự do. Tại Cơ quan Công an, hai gái mại dâm khai được “tú ông”  Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) môi giới đi khách và hứa trả 500 USD/lượt "tàu nhanh".

Hùng cũng nằm trong đường dây mại dâm của Liên. Đường dây mại dâm này hoạt động rất tinh vi, mỗi mắt xích đều có mối riêng. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, các mắt xích sẽ trao đổi với nhau để thỏa thuận giá, trao đổi “hàng” theo sở thích của các đại gia. Đây là đường dây môi giới mại dâm có mức giá cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Trong số gái bán dâm đường dây này, có một số đối tượng là người mẫu, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp. Đối tượng mua dâm chủ yếu là khách du lịch, Việt kiều, người nước ngoài và một số thanh niên ăn chơi đua đòi.

Sau khi bị triệt phá, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm. Kết quả điều tra đến nay cho thấy, chưa phát hiện có cán bộ, công chức Nhà nước liên quan đến hành vi môi giới mại dâm và tham gia mua hoặc bán dâm trong đường dây này.

Thiên Minh (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc