Nữ sinh bị bắt quả tang "đi khách" trước ngày thi tốt nghiệp

10:53 | 21/07/2015

6,891 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ sinh 18 tuổi khai nhận, bắt đầu "đi khách" từ tháng 5/2014. Khách mua dâm đều là đại gia có “xế hộp” hạng sang...  

Ngày 20/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Kim Động, Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Minh Anh (18 tuổi, trú tại TP Hưng Yên) về hành vi Môi giới bán dâm.

Thông tin từ Cơ quan Công an cho biết, Minh Anh là “má mì” cầm đầu đường dây bán dâm học sinh THPT vừa bị triệt phá trước đây không lâu.

Theo lời khai của “má mì” 18 tuổi này thì Minh Anh bắt đầu "đi khách" từ tháng 5/2014, sau mỗi lần bán dâm Minh Anh thu về số tiền từ 1,5 - 5 triệu đồng.

Không chỉ tự mình “buôn hương bán sắc”, Minh Anh còn đứng ra làm môi giới cho bạn bè cùng trang lứa "đi khách" cùng mình và ăn tiền hoa hồng. Để mở rộng đường dây của mình, “má mì” 18 tuổi này còn tuyển các nhân viên nữ từ các quán cà phê, mát-xa…

Theo cơ quan điều tra, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Minh Anh tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc môi giới bán dâm. Cô gái này tự đứng ra trực tiếp thỏa thuận với khách mua dâm và gắn mác học sinh phổ thông cho “gà” của mình để tăng giá bán dâm.

Tuy nhiên, đường dây bán dâm của “má mì” 18 tuổi này đã bị Công an huyện Kim Động triệt phá hôm 29/6 sau nhiều ngày theo dõi. Minh Anh và một cô gái 9x bị bắt quả tang khi đang bán dâm tại nhà nghỉ ngay trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2015.

Hà Nội: Nhân viên massage phục vụ khách đến Hà Nội: Nhân viên massage phục vụ khách đến "Z" ngay tại quán
Hà Nội: Bắt quả tang 2 chân dài bán dâm 200 USD Hà Nội: Bắt quả tang 2 chân dài bán dâm 200 USD
Bộ Công an nói về thông tin Bộ Công an nói về thông tin "có cán bộ nhà nước trong vụ á hậu bán dâm nghìn đô"
[VIDEO] Thông tin chính thức về vụ đường dây [VIDEO] Thông tin chính thức về vụ đường dây "gái gọi nghìn đô"

Cẩm Tú