Nhận định trận M.U vs Juventus 2h ngày 24/10

09:13 | 23/10/2018

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gặp Juventus đêm nay, M.U nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì lối chơi pressing mạnh mẽ như đã thể hiện trong trận gặp Chelsea cuối tuần qua.  
nhan dinh tran mu vs juventus 2h ngay 2410

Tiếp cận trận đấu với tâm lý “cửa dưới” như khi đối đầu với Chelsea được cho là phù hợp với M.U bởi Juventus đang có phong độ cực cao kể từ đầu giải. Bianconeri đã trải qua chuỗi 11 trận gần nhất bất bại trên mọi đấu trường. Và đương nhiên, giới chuyên môn nhận định, Juventus đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League.

Trong 4 mùa giải gần nhất tham dự Champions League, Juventus cũng có tới 2 lần vào chung kết các mùa 2014/2015, 2016/2017.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Ronaldo cũng giúp Bianconeri tăng cường đáng kể sức mạnh tấn công.

Về phía M.U, dù chưa thực sự xuất sắc trong 2 trận gần đây (thắng New Castle 3-2, hòa Chelsea 2-2), song có thể thấy lối chơi của Quỷ đỏ đã có nhiều khởi sắc. Các học trò của HLV Mourinho đang chơi bằng tất cả sự kiêu hãnh, lòng tự trọng đang bị tổn thương của một ông lớn.

Lịch sử đối đầu:

Trong 22 lần hành quân tới Anh đá cúp châu Âu, Juvetus chỉ thắng 4, hòa 6, thất bại 12.

5 lần đối đầu gần nhất với M.U, Bà Đầm Già thành Turin chỉ có 1 chiến thắng duy nhất tại trận giao hữu, 4 trận còn lại thuộc khuôn khổ Champions League, Juventus chưa biết mùi chiến thắng với 1 trận hòa và 3 thất bại.

Lực lượng hai đội:

- Man United: Vắng Rojo và Lingard do chấn thương.

- Juventus: Vắng Rugani và Khedira do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh tran mu vs juventus 2h ngay 2410

Dự đoán:

M.U 1-1 Juventus

M.Q