Nhận định Benfica vs Bayern: Khách lấn át chủ!

11:23 | 19/09/2018

683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù phải đối mặt với "dịch chấn thương" nhưng Benfica khó lòng có điểm trước Hùm xám vốn đã quen lấy điểm trên sân khách.
nhan dinh benfica vs bayern khach lan at chuLiverpool hạ PSG nhờ bàn thắng ở phút bù giờ
nhan dinh benfica vs bayern khach lan at chuInter Milan thắng ngược Tottenham với hai bàn trong sáu phút cuối
nhan dinh benfica vs bayern khach lan at chuMessi lập hattrick ngày ra quân cúp C1, Barca đè bẹp PSV 4-0

Trước chuyến làm khách tới Lisbon đêm nay, Hùm xám khiến người hâm mộ lo lắng bởi trong vòng ít ngày lần lượt Corentin Tolisso, Rafinha rồi Leon Goretzka gia nhập danh sách bệnh binh của Bayern.

Trước đó, danh sách này có sẵn tên Kingsley Coman. Tuy nhiên, nhìn lại lịch sử những mùa giải gần đây thì vấn đề lực lượng không phải vấn đề lớn bởi Bayern vẫn luôn lấn át đội chủ nhà mỗi lần làm khách kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay.

nhan dinh benfica vs bayern khach lan at chu
Nhận định bóng đá Benfica vs Bayern: Khách lấn át chủ!

Theo thống kê, trong khoảng thời gian kể trên, Hùm xám có 19 chuyến làm khách trên tất cả các đấu trường. Và kết quả là họ thắng tới 17 trận, hòa 1 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Bước vào trận gặp Benfica đêm nay, Hùm xám đã có 5 chiến thắng liên tiếp trên sân khách, trong đó có 4 chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Về thành tích đối đầu giữa hai đội, lịch sử nghiêng hẳn về Bayern khi thắng đến 5 trong tổng cộng 8 trận trên 2 đấu trường Cúp C1/Champions League và UEFA Cup còn lại là 3 trận hòa.

Tại Cúp C1 châu Âu mùa 1975/76, Bayern loại Benfica ở tứ kết trước khi đăng quang. Tại UEFA Cup mùa 1995/96, Bayern cũng loại Benfica ở vòng 3 trước khi vô địch.

Với những thống kê kể trên, Benfica rất khó để phá cái dớp không biết đến chiến thắng mỗi lần gặp Bayern.

Trận đấu giữa Benfica vs Bayern (Cúp C1 - Champions League 2018/19) diễn ra lúc 02h00 ngày 20/9 (theo giờ Việt Nam).

Lý Hoa