“Người tình tin đồn” của Phương Uyên chính thức ra mắt!

19:00 | 25/07/2013

1,535 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những ồn ào từ cuộc thi The Voice 2012, Thiều Bảo Trang chính thức ra mắt album đầu tay “I love you”, cùng sự kết hợp với cô em gái xinh đẹp là Thiều Bảo Trâm thành song ca Bee.T.

Thiều Bảo Trang, cũng chính là thí sinh tâm điểm của scandal dàn sếp kết quả The Voice 2012, sau đó là hàng loạt tin đồn về chuyện “cặp kè” với nhạc sĩ Phương Uyên, chị cả của nhóm Ba con mèo. Chính nhạc sĩ này đã kết hợp hai giọng ca, vốn là hai chị em ruột Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm lại thành Bee.T.

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm

Thật ra, Bee.T đã chính thức chào sân từ đầu năm 2013 và tạo nên sự chú ý và gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu nhạc. Xuất hiện chưa bao lâu nhưng Bee.T là hai gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ vì cả Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều là những gương mặt triển vọng từ các cuộc thi lớn trên truyền hình như: Giọng hát Việt, Ngôi nhà âm nhạc hay Tiếng ca học đường.

Thiều Bảo Trang chia sẻ: “Trước khi cái tên Bee.T xuất hiện Thiều Bảo Trang đã bước vào showbiz với nhiều điều buồn hơn vui, Thiều Bảo Trâm thì lơ ngơ không điểm tựa, Trang dành cho Trâm một tình yêu thật lớn, Trâm thì tin rằng điểm tựa nghề nghiệp của mình chính là Trang. Và theo sự “xúi giục” của nhiều anh chị đồng nghiệp đã làm cho cả hai chị em nảy sinh ý định thành lập nhóm Bee.T, dưới sự giúp đỡ của chị Phương Uyên”.

Khi hành trình của Bee.T bắt đầu cũng là lúc 2 chị em nhận được nhiều sự giúp đỡ nhất của các anh chị đồng nghiệp. Và sau gần nửa năm chuẩn bị, album “I love you” của Bee.T đã được hình thành. Thiều Bảo Trang cho biết suốt nửa năm qua, Bee.T dành toàn bộ thời gian cho việc chăm chỉ tập luyện.

Có thể nói album “I love you” là một sản phẩm âm nhạc khá nghiêm túc và chuyên nghiệp. Album được những ê kíp nổi tiếng, giàu kinh nghiệm của làng giải trí thực hiện từng công đoạn. Đó là nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận phần sáng tác cho toàn bộ album, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hoài Sa thực hiện phần hòa âm phối khí cho 7 ca khúc, nhiếp ảnh gia Milo Trần phụ trách phần hình ảnh. Bên cạnh đó là sự hổ trợ, đóng góp ý kiến của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Âm nhạc trong “I love you” phần lớn là R&B, một chút Dance và Ballad nhẹ nhàng... thể hiện sự đa dạng trong giọng hát. Hình ảnh mà hai chị em Thiều Bảo Trang theo đuổi sẽ là trẻ trung, cá tính.

“Bee.T muốn lắng nghe ý kiến phản hồi của khán giả để có được hướng đi vững chắc cho tương lai vì chúng tôi tin rằng bài hát nào mà phần lớn khán giả thích thì đó chính là ưu điểm của chúng tôi”, Thiều Bảo Trang chia sẻ.

Một số hình ảnh mới nhất của Bee.T:

Linh Đan