TP HCM:

Người đàn ông bị nhân tình trói, chích điện, siết cổ chết trong nhà nghỉ

20:22 | 27/11/2014

2,239 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/11, Công an quận Bình Tân đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên trong nhà nghỉ 102 (số 102 – 104 Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A).

Nhà nghỉ xảy ra án mạng.

Khoảng 11h30 ngày 27/11, chủ nhà nghỉ lên tầng 1 để gọi cửa nhắc nhở vị khách đã quá hạn trả phòng. Không thấy người khách mở cửa nên quản lý nhà nghỉ phá cửa và phát hiện vị khách đã tử vong. Thông tin vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin, Công an Bình Tân có mặt tại hiện trường để phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Danh tính vị khách xấu số được xác định: Trần Hữu Hoàng (SN 1986, ngụ thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tại hiện trường, nạn nhân bị trói bằng áo sơ mi và dây vải màu hồng. Trên cổ nạn nhân còn lưu dấu vết bầm tím, nghi bị siết cổ.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đặt nghi vấn nạn nhân bị chích điện trước rồi mới siết cổ. Nhân viên tại nhà nghỉ thừa nhận, lúc 2h sáng cùng ngày, anh Hoàng vào thuê phòng cùng một người phụ nữ. Có vẻ như họ là một đôi nhân tình. Hơn 1 giờ đồng hồ sau, người phụ nữ trên vội vã ra đi và không quay trở lại.

Nguyên nhân của vụ án mạng vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc