Ngoại binh CLB Sài Gòn ra sân trận Haiti gặp Brazil

06:26 | 10/06/2016

412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm, đặc biệt là cổ động viên CLB Sài Gòn, Jean-Ecudes Maurice đã được ra sân tại Copa America 2016 trong trận thảm bại của Haiti trước Brazil.  
ngoai binh clb sai gon ra san tran haiti gap brazil
Ngoại binh Jean-Ecudes Maurice 

Ở trận đấu mới kết thúc sáng nay (9/6) tại bảng B Copa America 2016, Brazil đã dễ dàng đánh bại đội bóng nhỏ bé thuộc khu vực Concacaf Haiti với tỉ số đậm đà 7-1. Ở trận đấu này, ngôi sao đang tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool Philippe Coutinho đã tỏa sáng khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại giải đấu năm nay, cùng với pha lập công của Renato Augusto, Lucas Lima và bàn còn lại thuộc về tiền đạo 19 tuổi được mệnh danh là "Neymar mới" Gabriel Barbosa. Bàn thắng danh dự của Haiti ở trận này được thực hiện do công của James Marcelin.

Tuy nhiên, cầu thủ được khán giả Việt Nam đặc biệt quan tâm là ngoại binh đang khoác áo CLB Sài Gòn đang chơi ở V-League, Jean-Ecudes Maurice. Ở trận đấu này Maurice đã được HLV Patrice Neveu của Haiti tung vào sân ở phút 83 thay cho Jean-Sony Alcenat.

Trong những phút ít ỏi có mặt trên sân, Maurice không thể hiện được nhiều do sự áp đảo hoàn toàn của Brazil. Kể từ sau khi anh có mặt trên sân, Haiti còn phải nhận thêm hai bàn thua do hàng thủ thi đấu không tốt.

ngoai binh clb sai gon ra san tran haiti gap brazil
Ngoại binh Maurice đang thi đấu cho CLB Sài Gòn

Trong màu áo CLB Sài Gòn, Maurice không thể hiện được nhiều vì thường xuyên dính chấn thương. Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Haiti mới chỉ ghi được 2 bàn thắng ở V-League trước khi được HLV Patrice Noveu triệu tập vào danh sách haiti dự Copa America 2016.

Trong màu áo ĐTQG, Maurice có 23 lần khoác áo đội tuyển Haiti và từng ghi được 12 bàn thắng, được đánh giá là tiền đạo kỳ cựu của đội tuyển nước này.

Trận thua 1-7 trước Brazil cũng đã khiến Haiti trở thành đội bóng đầu tiên bị loại ở Copa America 2016 sau 2 trận toàn thua. Ở lượt đấu cuối, Haiti sẽ gặp Ecuador, trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục và nhiều khả năng tiền đạo kỳ cựu đang khoác áo CLB Sài Gòn sẽ được HLV Patrice Noveu tung vào sân trước khi trở lại Việt Nam thi đấu ở V-League 2016.

ngoai binh clb sai gon ra san tran haiti gap brazil

THỂ THAO 24H: Lộ diện đội tuyển đầu tiên vào tứ kết Copa America

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ronaldo lập cú đúp trong ngày tái xuất, Colombia là đội bóng giành vé đầu tiên vào tứ kết Copa America.

ngoai binh clb sai gon ra san tran haiti gap brazil

Brazil - Haiti: 'Gã khổng lồ và chú bé tí hon'

Nếu không muốn bị thu hẹp cửa đi tiếp, Brazil buộc phải thắng trước đối thủ Haiti ở lượt trận thứ hai vòng bảng Copa America năm nay. Còn Haiti là đội bóng quá yếu, họ từng thủng lưới tới 10 lần trong 2 lần gặp Brazil gần đây nhất. Hãy cùng theo dõi hai đội thi đấu lúc 06h30 ngày 9/6.  

Lê An

Thể Thao Việt Nam