Nghệ sĩ Việt chào năm mới 2014!

12:15 | 01/01/2014

1,127 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2013 vừa qua và 2014 đã đến, đây cũng là dịp nhiều nghệ sĩ cùng nhìn lại một năm hoạt động nghệ thuật của mình cũng như chia sẻ những dự định đầy hứa hẹn trong năm mới!

Nghệ sĩ Thương Tín: Mong có nhiều vai mới khi tôi còn sức diễn!

Năm 2013 là năm đánh dấu sự trở lại của tôi trên phim trường sau nhiều năm vắng bóng. Tôi rất vui vì anh em nghệ sĩ, nhà sản xuất vẫn dành nhiều tình cảm và ưu ái cho tôi trong các vai diễn như ngày nào. Tôi cũng vui vì mình đã nhanh chóng lấy lại cảm hứng diễn xuất để có thể diễn tròn những vai diễn đó. Và cũng rất vui vì sau bao năm, khán giả vẫn còn yêu mến và ủng hộ Thương Tín của một thời!

Đầu năm 2014, tôi vẫn miệt mài tại các phim trường vì tôi đang tham gia cùng lúc 3 phim mới. Đó là phim “Mét vuông tình yêu” (ĐD Tống Thành Vinh), Mỹ nhân Sài Gòn (ĐD Lê Cung Bắc), đây là hai phim truyền hình dài tập. Và một vai diễn mới trong phim điện ảnh của đạo diễn Hàm Trần, phim “Đoạt hồn”.

Đầu năm 2014, tôi cũng có một niềm vui riêng đó là con gái tôi tròn một tuổi. Tôi sẽ tổ chức một tiệc sinh nhật nho nhỏ cho con, cùng vui với họ hàng và những bạn bè thân thiết nhất.

Tôi lớn tuổi rồi, đỉnh của vinh quang và cay đắng đều đã trải qua, năm mới tôi chỉ mong sẽ có nhiều vai diễn mới, hay để tôi tham gia. Phần vì chuyện kinh tế gia đình để lo chon con gái nhỏ, phần là để cống hiến cho khán giả những vai diễn hay trong thời gian tôi còn khả năng và đam mê với diễn xuất.

Ca sĩ Tân Nhàn: Cùng chồng nỗ lực quảng bá hình ảnh Việt Nam

Một năm qua đi với nhiều cố gắng được công nhận, Nhàn cảm thấy thực sự vui sướng bởi việc cho ra một sản phẩm âm nhạc tử tế không phải là việc của một sớm, một chiều. Hơn nữa công tác chính của Nhàn là giảng dạy nên để hoàn thành được sản phẩm là cả một sự nỗ lực.

Khép lại năm 2013, Nhàn hoàn thành một liveshow riêng và ra một album kết hợp Jazz với Chèo. Điều rất vui là sản phẩm có đột phá của Nhàn được công chúng yêu mến và đón nhận. Như vậy là quá vui rồi đúng không?!

Bản thân Nhàn là đam mê những loại hình nghệ thuật âm nhạc truyền thống từ khi còn rất nhỏ. Sau này tiếp cận học tập kỹ thuật thanh nhạc của phương Tây nhưng điều luôn làm Nhàn trăn trở vẫn là nghiên cứu âm nhạc truyền thống. Ý tưởng cho sự ra đời của sản phẩm này được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là lúc phong cách trình diễn cũng như giọng hát của Nhàn ở độ “chín” nhất định. Nhiều yếu tố hội tụ để làm ra một sản phẩm ưng ý… Như vậy là một năm thành công ngoài mong đợi của Nhàn.

Năm 2014 mở ra sẽ là một DVD toàn bài hát song ca của hai vợ chồng Tuấn Anh - Tân Nhàn. Những bài hát được chọn lọc về những miền quê dọc dài đất nước Việt Nam. Mục đích của Nhàn là quảng bá hình ảnh Việt Nam cho du lịch nên sẽ chú tâm đề cao những khung hình và góc máy đẹp. Hy vong rằng, năm mới đến với những suôn sẻ và Nhàn cũng sẽ gặt hái được những thành công trong nghệ thuật như năm vừa qua.

Diên viên Thái Hòa: Ơn trời là được nhiều người yêu mến hơn!

Nhiều người mà đúng ra là giới truyền thông ưu ái đặt cho biệt danh là “ngôi sao phòng vé” nhưng Hòa nghĩ chưa đến mức thế. Bản thân Hòa thấy rằng có lẽ mình đang vào thời điểm gặp nhiều may mắn nên được khán giả thương yêu vậy thôi. Năm 2013, cũng được xem là năm có nhiều dấu mốc đáng nhớ trong nghiệp diễn của Thái Hòa, ở việc nhập vai đa dạng hơn.

Điều Hòa thấy tiếc nhất là trong phim “Lửa Phật”, đó là một bộ phim chứa đựng nhiều tâm huyết không chỉ của riêng Thái Hòa mà của cả đoàn làm phim. Là một diễn viên tất nhiên mình luôn phải cố gắng ở bất cứ một vai diễn nào nhưng vẫn có những vai mà Thái Hòa muốn làm lại. Nói vậy để biết rằng, Hòa vẫn đang tích lũy hằng ngày… Nên dù đã tham gia diễn xuất khá nhiều nhưng chưa có vai diễn nào đủ để Thái Hòa yên tâm ưng ý.

Tuy nhiên, với tần suất một năm làm việc như vậy Thái Hòa cũng tạm hài lòng. Tất nhiên, những dự án thì vẫn còn ở phía trước, Hòa chưa thể tiết lộ. Nhưng một điều chắc chắn rằng Hòa luôn phấn đấu làm một diễn viên đa năng, biến hóa được ở nhiều nhân vật khác nhau chứ không chỉ vì man man khôi hài. Mà mong công chúng cũng nhìn nhận, Hòa đóng vai chính diện cũng không đến nỗi nào, đúng không?!

Cho một năm 2014, điều Thái Hòa mong muốn vẫn là được tiếp tục làm công việc mình yêu thích là diễn và diễn. Còn nhiệt huyết đương nhiên lúc nào cũng đầy ắp rồi.

Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm: Kết thúc một năm chu du!

Đối với Trúc Diễm, năm 2013 vừa qua là một năm đáng nhớ với nhiều may mắn và thành công tốt đẹp. Năm qua là năm mà Diễm có cơ hội đi rất nhiều nơi trên thế giới, tham gia các lễ hội thời trang và học hỏi được rất nhiều điều hay. Như Diễm đã cùng nhà thiết kế Hoàng Hải tham gia chương trình Fashion show Dubai và tại đây, Diễm có cơ hội trò chuyện cùng báo chí Dubai.

Sau đó thì Diễm được mời tham gia biểu diễn thời trang trong lễ kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt – Ý. Cũng trong dịp này, Diễm được đi đến nhiều nước châu Âu, đặc biệt nhất là kinh đo thời trang Paris. Diễm được tiếp cận với các nền thời trang nổi tiếng, những nơi mà diễm khó có thể tưởng tượng mình được đến liên tiếp trong thời gian ngắn như thế.

Điều đặc biệt nhất trong năm vừa qua của Diễm là vai diễn Hà My trong phim “Âm mưu giày gót nhọn” đã được khán giả đón nhận và yêu thích. Diễm ra đường thì được khán giả gọi bằng cái tên Hà My, đó là niềm vui lớn của Diễm. Qua vai diễn này thì Trúc Diễm cũng được công nhận hơn ở vai trò diễn viên.

Diễm cũng đã có nhiều kế hoạch cho mình trong năm 2014, trước nhất là sẽ cùng đoàn phim “Âm mưu giày gót nhọn” tham gia LHP Los Angeles vào khoảng tháng 3, 4 tới. Diễm mong năm mới mình sẽ có nhiều may mắn, nhiều sự thuận lợi và thành công hơn năm cũ vừa qua!

Diễn viên Lan Ngọc: 2014 là “năm tuổi” nhưng sẽ may mắn!

Những ngày đầu năm 2014 của Lan Ngọc sẽ là việc tất bật với các dự án phim còn đang dang dở. Đặc biệt nhất là vai diễn Anh Giao trong phim “Mét vuông tình yêu” (ĐD Tống Thành Vinh). Ngọc rất thích vai diễn này vì có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất và cũng là một dạng nhân vật mới. Anh Giao là một cô gái 23 tuổi nhưng đầy mưu mô xảo quyệt, cô dùng mọi thủ đoạn để có thể nổi tiếng. Một phim nữa đó là “Lưu manh đầu bếp” (ĐD Ethan Trần). Hai phim này sẽ được trình chiếu vao năm sau. Cùng với đó là vai Lụa trong phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc” (ĐD Vũ Ngọc Đãng).

Ngoài ra năm nay Ngọc cũng đã có một vai diễn vừa ra mắt khán giả đó là vai diễn trong phim hài “Tèo em”. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Lan Ngọc với màn ảnh rộng.

Có thể nói, năm 2013 vừa qua đúng là một năm ấn tượng như là năm mà Ngọc đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai Nương trong “Cánh đồng bất tận” vậy. Ngọc được làm việc với bốn đạo diễn khác nhau, mỗi người mỗi vẻ. Họ đã đem đến cho Ngọc những vai diễn mới với rất nhiều đất để sáng tạo. Trong năm qua Ngọc cũng được tham dự 2 LHP tại Hàn Quốc với phim “F21”, tựa tiếng Việt là “Xin chào Thúy”. Ngọc cũng xin “bật mí” một niềm vui có thể đến trong năm mới là phim Hàn Quốc mà Ngọc đóng vai chính có thể được công chiếu tại Việt Nam!

Nói chung năm qua Ngọc đã gặt hái được nhiều thành quả cho bản thân mình, có một dấu ấn mới trong sự nghiệp cũng như sự phát triển kinh nghiệm bản thân. Năm mới 2014 là “năm tuổi” của Lan Ngọc nhưng Ngọc tin sẽ là năm mình nỗ lực và sẽ có nhiều may mắn, thành công với những vai diễn mới!

Trúc Vân – Huy An (Thực hiện)