Nghệ sĩ trình diễn cổ vũ SEA Games 26

11:19 | 09/11/2011

494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 8/11, 13 nghệ sĩ đã cùng với hơn 100 sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn TP HCM trình diễn những ca khúc và quay những clip vui nhộn để cổ vũ tinh thần cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 26.

Nhóm It’s Time trong điệu nhảy vui nhộn cổ động cho đội tuyển Việt Nam.

Các nghệ sĩ và các bạn sinh viên tham gia chương trình trong sắc áo đỏ rực màu cờ Việt Nam, chia làm 11 nhóm đại diện cho 11 quốc gia ở Đông Nam Á tranh tài tại kỳ SEA Games này đã cùng nhau nhảy những vũ điệu sôi động và gởi những lời chúc đến Đoàn Thể thao Việt Nam; đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, mong muốn giao lưu với bạn bè ở các nước trong khu vực và trên thế giới.

Ca sĩ Mỹ Lệ và các bạn sinh viên hăng say với màn trình diễn của mình.

Các nghệ sĩ và các bạn sinh viên cũng cùng nhau trình diễn ca khúc mang tên “Tiến lên Việt Nam” với giai điệu rock được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Vũ Khắc Tuận, như một lời kêu gọi các bạn trẻ, nghệ sĩ, người hâm mộ Việt Nam cổ vũ tinh thần thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam. Bày tỏ niềm tin và mong muốn Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ mang lại vinh quang cho nước nhà tại kỳ SEA Games năm nay.

Các nghệ sĩ tham gia trình diễn gồm: Ca sĩ Mỹ Lệ, Quang Vinh, Thanh Lan, Kyo, nhóm nhạc It’s Time; nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung; diễn viên Vân Trang; người mẫu Trương Nam Thành, MC Anh Quân…

Ca sĩ Quang Vinh và các bạn trong nhóm đại diện cho Thái Lan.

Mai Phương