Hải Phòng:

Nữ PGĐ sở và công an xuất hiện trong video "hỗn chiến ở khách sạn"?

17:58 | 15/10/2014

6,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/10, một trận hỗn chiến kinh hoàng giữa một nhóm khoảng gần chục người (có cả phụ nữ) và 3 người đàn ông đã xảy ra trong sảnh khách sạn Pearl River trên địa bàn quận Dương Kinh, Hải Phòng. Đáng chú ý, tham gia vụ ẩu đả này có cả một nữ Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện kỳ lạ của một người được cho là cán bộ công an, vác theo súng AK ở gần hiện trường.

23h26, ngày 11/10, ông Trần Hoài Nam (SN 1984, Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) cùng ông Raymond Liew (Giám đốc quản lý chất lượng của công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) và ông Trần T.H khi đang làm thủ tục tại quầy Lễ tân sảnh khách sạn 4 sao Pearl River thì bị một nhóm người xông vào hành hung mà không rõ nguyên nhân.

Toàn bộ cuộc ẩu đả đã được camera an ninh của khách sạn ghi lại.

Ông Trần Hoài Nam cho hay: Sự việc xảy ra khiến ông hoàn toàn bất ngờ và không hiểu rõ chuyện gì xảy ra. Ông Nam khi đang làm việc với lễ tân có thể do bất đồng ngôn ngữ nên bị nhóm kia hiểu nhầm và tấn công.

Sau khi gây chiến với ông Nam và bạn, nhóm người kia lập tức bỏ đi để mặc cho ông Nam nằm đó.

 

Nữ Phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch

Một người mặc sắc phục công an mang theo súng ở ngoài sảnh trong khi vụ ẩu đả diễn ra.

 

 

Điều đáng nói, theo ghi nhận từ hình ảnh camera ngoài cửa khách sạn cho thấy trong khi nhóm người bên trong ẩu đả thì có một người mặc sắc phục công an, tay cầm súng đứng ngoài sảnh. Người này nhanh chóng rời đi sau khi một thanh niên trong nhóm ẩu đả rút ra một cái thẻ gì đó.

Trong lúc cuộc hỗn loạn, một phụ nữ mặc áo trắng đã ngăn cản nhân viên khách sạn điện thoại báo công an, còn phụ nữ áo đen có những cử chỉ, lời nói kích động những người tấn công nhóm ông Nam.

Ngay trong đêm xảy ra sự việc, ông Nam và các nạn nhân đã tới trụ sở Công an phường Anh Dũng (quận Dương Kinh) trình báo.

1 trong 2 người phụ nữ đi cùng nhóm đối tượng gây ra vụ hành hung là bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hải Phòng. Bà Trần Thị Hoàng Mai đã lên tiếng xác nhận có chứng kiến một phần cuộc hỗn chiến nói trên.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ngọc Dung (t/h)