Nét gợi cảm bên bờ sông Seine

09:58 | 01/03/2012

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuần lễ thời trang tại kinh đô ánh sáng với các bộ sưu tập cho mùa ThuĐông năm 2012 đã chính thức khai mạc ngày 28/2. Tuần lễ thời trang Paris lần này sẽ chú trọng hơn đến các thiết kế của các nhà tạo mẫu trẻ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Trước đó, các tuần lễ thời trang đầu năm nay cũng diễn ra lần lượt tại những cái nôi của thời trang thế giới như: New York, London và Milan…

Bữa tiệc thời trang tại Paris năm nay được “khai vị” bằng những thiết kế của Fatima Lopes, Bồ Đào Nha và Alice Lemoine của nước chủ nhà. Nhà thiết kế Luis Buchinho của Bồ Đào Nha tỏ ra có nhiều thiết kế ấn tượng với bộ sưu tập Thu-Đông của mình:

Tham dự tuần lễ thời trang Paris 2012 tất nhiên không thể thiếu những tên tuổi đình đám của làng thời trang quốc tế như Saint Laurent, Stella McCartney, Chanel, Jean-Charles de Castelbajac, Valentino, Marc Jacob, Louis Vuitton…

Hương Mai (Theo Xinhua)

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

(PetroTimes) - Cappadocia là thành phố ngầm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Phong cảnh cổ tích, nhà ở hang động với vẻ đẹp tuyệt mỹ là những nét riêng có của thành phố kỳ lạ này.