Tử vi ngày 22/6/2024: Tuổi Sửu thích nghi nhanh nhạy, tuổi Thìn lắng nghe trực giác

22:12 | 21/06/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, sự thích nghi nhanh nhạy của tuổi Sửu đã giúp vận trình tình cảm tươi sáng hơn nhiều. Bản mệnh biết cách tự cứu lấy mình khỏi bàn thua trông thấy, giành lại được tình cảm của người ấy bằng việc làm cho chính mình tốt lên.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Tý cảm thấy không hài lòng với những gì đang diễn ra với mối quan hệ của hai người. Bản mệnh càng im lặng, họ càng lấn tới. Con giáp này nên thông báo cho người ta biết trước và tạm tìm cách ngắt liên lạc với người đó để yên tĩnh suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra.

Những xung đột trong cuộc sống tình cảm khiến hai vợ chồng của bản mệnh có thêm những khoảng cách vô hình trong thời gian này. Lời khuyên là không nên chiến tranh lạnh quá lâu nếu không muốn mối quan hệ của hai người chấm dứt.

Bù lại, hôm nay có một thông điệp tuyệt vời để tuổi Tý biết rằng kế hoạch tiền bạc của mình sẽ sớm thành công nếu kiên trì thực hiện từng chút một. Đôi khi thay đổi thói quen nhỏ hàng ngày cũng giúp bản mệnh tiết kiệm kha khá tiền.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 22/6/2024: Tuổi Sửu thích nghi nhanh nhạy, tuổi Thìn lắng nghe trực giác

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu đang rơi vào hoàn cảnh "cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng". Bản mệnh mệt mỏi với những tranh cãi không hồi kết, muốn mọi chuyện yên lặng, nhưng người ta lại không muốn vậy. Con giáp này phải đối mặt với những căng thẳng, tranh cãi không đáng có trong công việc.

May mắn là sự thích nghi nhanh nhạy của tuổi Sửu đã giúp vận trình tình cảm tươi sáng hơn nhiều. Bản mệnh biết cách tự cứu lấy mình khỏi bàn thua trông thấy, giành lại được tình cảm của người ấy bằng việc làm cho chính mình tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, chuyện tình duyên của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Những cặp đôi đã cùng biết ngồi lại để lắng nghe những tâm sự và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Hôm nay, con giáp tuổi Dần không nên đổ lỗi với những sự cố xuất hiện bất chợt vì nó càng khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Ngoài ra, bản mệnh nên thận trọng chuyện tiền nong, không nên khoe mẽ sự giàu có kẻo bị kẻ xấu tiếp cận.

Hôm nay mang lại cho bản mệnh nguồn năng lượng mới giúp bản mệnh cảm thấy sung sức, khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Sức mạnh tinh thần giúp bản mệnh thêm vui vẻ, có động lực bắt đầu nhiều kế hoạch cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, những ảnh hưởng tiêu cực đang tác động tới cuộc sống của tuổi Mão mà bản mệnh không dễ nhận ra. Thế nên, nếu có ai đó nhắc nhở điều gì thì bản mệnh nên quan tâm, chú ý, không nên xem như không có việc gì xảy ra.

Thời điểm này, quý nhân đang hỗ trợ cho tuổi Mão rất nhiều trong công việc. Con giáp này nên cố gắng rèn luyện bản thân và xúc tiến công việc, cơ hội gặp được quý nhân không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Một vài lời khuyên hữu ích từ những người đi trước sẽ giúp bản mệnh tháo gỡ được những khúc mắc hiện tại, đồng thời bản mệnh nên dành thời gian để lắng nghe và chữa lành thế giới nội tâm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên lưu ý rằng những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt có thể sẽ trở thành vấn đề rắc rối ở các ngày tiếp theo đó. Đây có thể là sự khác biệt hoàn toàn giữa thành công và thất bại, đòi hỏi bản mệnh cần tỉnh táo để phân định.

Con giáp này hãy lắng nghe trực giác của mình vì chúng sẽ sớm cho bản mệnh những chỉ dẫn chính xác. Nhưng điều quan trọng là bản mệnh cần tránh gây ồn ào hay nói nhiều vì lúc đó bản mệnh không hiểu rõ mình đang nghĩ gì.

Tử vi dự báo, những mối quan hệ xung quanh bản mệnh khá yên bình trong thời gian này. Không ai có thể tự nhiên tốt với bản mệnh, thế nên bản mệnh cần quý trọng nhân duyên này, đừng nên xem như chuyện đương nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi ngày 22/6/2024: Tuổi Sửu thích nghi nhanh nhạy, tuổi Thìn lắng nghe trực giác

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, việc hợp tác của tuổi Tỵ rất có lợi. Thậm chí nếu gặp khó khăn, bản mệnh cũng được bạn bè, đối tác giúp đỡ nhiệt tình. Người nhà bản mệnh cũng rất biết cách để hỗ trợ mà khiến bản mệnh không cảm thấy ngại ngùng.

Những lời nói, sáng kiến của tuổi Tỵ được ghi nhận, khen ngợi trong ngày hôm nay. Tuy khá vất vả nhưng có thể thấy, bản mệnh đã xử lý được khối lượng công việc khổng lồ trong thời gian này.

Về việc quản lý tài chính, nếu bản mệnh có ngân sách eo hẹp, tốt nhất là nên tiết kiệm tối đa và chỉ chi tiêu cho những khoản hợp lý. Nếu đang gặp trục trặc trong công việc, bản mệnh hãy tìm lời khuyên từ những người đi trước, biết đâu họ sẽ giúp bản mệnh tìm ra hướng đi của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dành thời gian đánh giá lại ưu và nhược điểm của bản thân, nhờ đó mà bản mệnh có thể biết được nên làm gì ở những bước tiếp theo. Bản mệnh đừng nên ngại ngần để thừa nhận một số thiếu sót của bản thân vì việc nhận diện ra chúng sẽ là yếu tố quan trọng để bản mệnh trưởng thành hơn.

Quý nhân sẽ chỉ lối giúp con giáp tuổi Ngọ hanh thông, thuận lợi hơn trong công việc. Hứa hẹn sẽ có một người giàu kinh nghiệm và sáng suốt xuất hiện, giúp bản mệnh tìm ra hướng đi đúng đắn trên hành trình sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi được giảm bớt những khó khăn, trở ngại trong công việc. Những giải pháp trước đây bản mệnh không chắc chắn nhưng lúc này lại cảm thấy hoàn toàn tự tin, thậm chí có người đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, tử vi cũng dự báo những hiệu ứng không tốt khiến tuổi Mùi lãnh hậu quả không như ý. Bản mệnh có cảm giác khó khăn ngày càng gia tăng nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, hãy tin rằng bản thân đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua tất cả.

Sức khỏe là một trong những khía cạnh mà bản mệnh cảm thấy an tâm nhất trong thời gian này. Bản mệnh có thể tìm ra những cách thức để cải thiện bộ máy tiêu hóa, nhờ thế mà giúp hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Thân nên học cách thả lỏng vì đã giảm bớt được áp lực trong công việc. Bản mệnh nên để mọi thứ đến một cách tự nhiên và bản mệnh sẽ ngạc nhiên với những kết quả được mang lại.

Con giáp này cũng sẽ cần tỉnh táo và cẩn trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Quản lý vấn đề cá nhân sẽ dễ dàng hơn nhiều hơn việc chịu trách nhiệm thay ai đó.

Lưu ý là tính khí nóng nảy, bướng bỉnh của bản mệnh khiến người ấy thấy quá tải, vượt sức chịu đựng tới mức phải phản kháng. Nếu không biết thay tính đổi nết, sợ rằng bản mệnh và người ấy sẽ sớm đường ai nấy đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay là khoảng thời gian nhiều thách thức về mặt sự nghiệp của tuổi Dậu, đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh xử lý. Đây là lúc bản mệnh cần sự hỗ trợ từ bạn bè, đừng nên cố gắng tự vượt qua một mình bởi mọi người luôn rất sẵn lòng hỗ trợ bản mệnh khi cần.

Hơn nữa, thời gian này không thực sự tốt cho mối quan hệ nếu bản mệnh cứ tiếp tục nóng nảy, không kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Sự cãi vã liên miên giữa bản mệnh và người ấy khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng khó chịu, mất đi niềm vui, sự hứng thú cả ngày dài.

Con giáp này cũng đừng cố gắng theo đuổi mục tiêu tiền bạc mù quáng trong thời gian này vì điều đó không hề khả thi với bản mệnh. Nếu càng tham lam, bản mệnh càng mất nhiều hơn, hãy đợi sang thời điểm thích hợp và vào lúc bản mệnh sáng suốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 22/6/2024: Tuổi Sửu thích nghi nhanh nhạy, tuổi Thìn lắng nghe trực giác

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội thăng hoa trong tình yêu, những thay đổi tích cực của bản mệnh trong thời gian qua đã giúp cho tình cảm đôi lứa thêm phần tốt đẹp.

Thời gian này, tuổi Tuất trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Điều đó cũng sẽ khiến bản mệnh dễ nảy sinh ra mâu thuẫn với đồng nghiệp chỉ vì bản mệnh không chịu đựng được áp lực đang có.

Nếu bản mệnh có sự hạn chế nhất định về năng lực thì nên tìm cách học hỏi thêm nhằm cải thiện. Con giáp này không thể tự lừa dối bản thân hay che giấu vì việc này không làm cho bản mệnh trở nên tốt đẹp và giỏi giang hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi có được những chiến lược tiền bạc đúng đắn, có lợi cho bản thân và cả tương lai của người khác.

Những kế hoạch của bản mệnh trong thời gian này có vẻ không chắc chắn, lời khuyên là bản mệnh đừng nên quá vội vàng. Hãy vững tin và bình tĩnh thực hiện mọi thứ theo kế hoạch, rồi vận may sẽ sớm đến với bản mệnh.

Con giáp này cũng không nên nói quá nhiều, nhất là những lời chỉ trích. Việc này chỉ thỏa mãn cảm xúc của bản mệnh ở hiện tại nhưng lại làm hỏng đi mối quan hệ tình cảm của bản mệnh chỉ trong thời gian ngắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi