Tử vi ngày 23/6/2024: Tuổi Ngọ hợp tác suôn sẻ, tuổi Dần phát huy sáng tạo

22:49 | 22/06/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp gỡ được với đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Việc hợp tác diễn ra suôn sẻ giúp bản mệnh nhanh chóng kiếm được tiền về đầy túi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Tý thường xuyên gặp phải rắc rối trong công việc. Dường như bản mệnh quá chủ quan nên dễ mắc phải những lỗi sai cơ bản, tạo cơ hội cho kẻ xấu hạ bệ mình.

Chuyện làm ăn cũng không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Con giáp này cần đề phòng những kẻ nhiệt tình, xởi lởi với mình. Không ai cho không ai cái gì, bản mệnh cũng đừng nghĩ mình sẽ kiếm lời được nếu không chịu bỏ công, bỏ sức.

Phương diện tình cảm cũng chẳng may mắn hơn khi bản mệnh và nửa kia có thể hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau hơn, đừng nên giữ những bất mãn ở trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 23/6/2024: Tuổi Ngọ hợp tác suôn sẻ, tuổi Dần phát huy sáng tạo

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu trở nên hẹp hòi, thường xuyên soi mói mọi người xung quanh. Thái độ và cách hành xử của bản mệnh khiến mọi người xung quanh đều thấy mệt mỏi, không muốn hợp tác với bản mệnh.

Đặc biệt, nếu đã giữ vị thế lãnh đạo, bản mệnh nên có cái nhìn bao quát hơn về mọi vấn đề, đồng thời cho cấp dưới của mình cơ hội để sửa chữa lỗi lầm và khẳng định bản thân, đừng nên nhắc đi nhắc lại mãi những sai lầm mà đối phương không cố tình phạm phải.

Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy ngày cũng ngày càng trở nên khô khan hơn. Hai người không có nhiều chuyện để nói với nhau nên thường ai làm việc nấy, không quan tâm đến nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Dần phát huy được tính sáng tạo của mình và tìm ra hướng giải quyết mới cho nhiều công việc quen thuộc. Con giáp này có thể gây ấn tượng với lãnh đạo và được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Vì thế, dù là người mới trong tập thể, bản mệnh cũng hãy tự tin nêu lên ý kiến của mình. Có thể những cố gắng nhỏ bé của bản mệnh ở giờ phút này sẽ trở thành nấc thang để bản mệnh bước trên con đường thăng tiến trong tương lai.

Những hiểu lầm không được giải quyết khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy ngày càng trở nên xa cách. Con giáp này không nên tiếp tục làm ngơ tình trạng này nữa, nếu không tương lai bản mệnh sẽ phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo nhờ cách giải quyết vấn đề thông minh và nhanh nhạy. Bản mệnh thậm chí có thể giúp mọi người xung quanh vượt qua được khó khăn.

Việc làm ăn kinh doanh cũng diễn ra khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh biết điểm mạnh của mình ở đâu để có thể tập trung phát huy, chính vì vậy mà bản mệnh không cần phải quá vất vả cũng có thể kiếm tiền về đầy túi.

Tiếc rằng, con giáp này lại đang quá thờ ơ với gia đình mình. Bản mệnh chớ nên đổ dồn mọi trách nhiệm lên đầu của nửa kia. Dù có bận rộn thế nào đi nữa thì vẫn nên cùng nhau san sẻ các công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần học cách hợp tác với mọi người xung quanh cũng như đánh giá đúng tình hình thực tế, nếu không bản mệnh sẽ rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Đồng thời, bản mệnh nên chú ý lắng nghe ý kiến của cả mọi người xung quanh, bởi rất có thể, người ngoài sẽ có cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn. Càng kết hợp sức của nhiều người thì bản mệnh càng dễ gặt hái được thành công.

Hôm nay là ngày tốt để thực hiện các công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện ngay, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, để lỡ những thời cơ trời cho.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 23/6/2024: Tuổi Ngọ hợp tác suôn sẻ, tuổi Dần phát huy sáng tạo

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia ngày càng bền chặt. Hai người thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên không còn trách móc nhau vì những lỗi lầm nhỏ nhặt. Thay vào đó, đôi bên biết đặt mình vào vị trí đối phương.

Với người độc thân, bản mệnh có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Con giáp này nên cởi mở và thử trò chuyện với đối phương, có thể bản mệnh sẽ nhận ra đối phương có nhiều điểm chung với mình.

Tuổi Tỵ có thể được cấp trên phân công cho nhiệm vụ quan trọng trong ngày hôm nay. Có thể, bản mệnh sẽ cảm thấy căng thẳng một chút, song hãy tin tưởng vào bản thân mình, bản mệnh hoàn toàn có đủ kỹ năng và kinh nghiệm để hoàn thành.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp gỡ được với đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Việc hợp tác diễn ra suôn sẻ giúp bản mệnh nhanh chóng kiếm được tiền về đầy túi.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh động viên mọi người cùng cố gắng làm việc, thậm chí dù có người làm sai đi nữa, bản mệnh không những không trách móc nặng lời mà còn chỉ ra lỗi sai cho người đó. Chính nhờ vậy, bản mệnh ngày càng được nhiều người tôn trọng.

Người độc thân cũng đã sẵn sàng bước chân vào một mối tình mới. Bản mệnh quyết định để những tổn thương trong quá khứ lại phía sau lưng và dành cơ hội cho những người chân thành với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm việc với tinh thần chống đối. Con giáp này nên hiểu rằng, sự bất cẩn có thể khiến bản mệnh mắc phải những lỗi sai đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể.

Ngoài ra, nếu chưa chắc chắn về việc gì, bản mệnh nên trao đổi với mọi người xung quanh trước khi làm chứ không nên hành động theo linh cảm. Chắc chắn, bạn bè, đồng nghiệp sẽ rất sẵn sàng dành cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc hoặc hướng Nam. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Thân không ý thức được vấn đề của mình trong công việc. Không chỉ thế, bản mệnh còn cố chấp bảo vệ quan điểm của bản thân, phủ nhận ý kiến của người khác, thậm chí sẵn sàng nổi nóng với những người có quan điểm đối lập.

Con giáp này cần phải lắng nghe lời khuyên của người khác nhiều hơn, có như vậy thì bản mệnh mới có thể tiến bộ. Bản mệnh chắc chắn không phải là người hoàn hảo để có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong mọi vấn đề.

Rất may mắn, tuổi Thân lại luôn nhận được sự thấu hiểu và bao dung đến từ nửa kia của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà hành xử một cách vô lý, bởi người ấy cũng sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay đem tới tin vui trên phương diện tài lộc cho tuổi Dậu, đặc biệt là với những người làm công việc tự do. Cuối cùng thì bao nhiêu công sức bản mệnh bỏ ra cũng được trả thù lao tương xứng.

Con giáp này còn gặp may nếu tham gia vào các hoạt động đầu tư, buôn bán trong ngày hôm nay. Nhờ có khả năng nhận định tình hình chính xác mà bản mệnh biết được lúc nào mình cần nắm lấy cơ hội để vượt lên so với mọi người xung quanh.

Thời gian gần đây, bản mệnh nhận ra có một người nào đó đã luôn thầm lặng quan tâm và chăm sóc cho mình. Nếu thấy cảm động thì bản mệnh nên bật đèn xanh để đối phương dũng cảm hơn trong việc bày tỏ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 23/6/2024: Tuổi Ngọ hợp tác suôn sẻ, tuổi Dần phát huy sáng tạo

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất trở nên cực kỳ đa nghi. Bản mệnh chẳng tin tưởng vào bất cứ ai và muốn tự mình bắt tay làm tất cả mọi việc. Cũng chính vì vậy mà bản mệnh sẽ phải chịu khá nhiều vất vả và áp lực.

Dù đang giữ vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, đừng làm tổn thương người khác bằng những lời nói thốt ra khi chưa kịp suy nghĩ kỹ. Giao tiếp thiếu khéo léo sẽ khiến bản mệnh dễ gây thù chuốc oán với người khác.

Chuyện tình cảm vẫn chưa có nhiều tiến triển. Vẻ ngoài lạnh lùng của bản mệnh có thể khiến người khác giới cảm thấy e ngại khi tiếp cận. Nếu muốn tìm kiếm nửa kia, bản mệnh nên mở lòng mình và nhiệt tình trò chuyện với mọi người hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 23/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy hoang mang, lo lắng khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Muốn xác định một người có thật lòng với mình hay không, bản mệnh cần quan sát hành động của người ấy, đừng chỉ đưa ra phán đoán dựa vào những suy diễn của mình.

Với người độc thân, vì muốn tập trung cho sự nghiệp nên bản mệnh chẳng mấy quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bản mệnh cũng chỉ cảm thấy phiền phức và tìm cách từ chối đối phương một cách phũ phàng.

Nhờ bản tính ham học hỏi nên bản mệnh chẳng ngại tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Bản mệnh tiến bộ nhanh chóng hơn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh rất nhiều. Thậm chí, cấp trên còn có thể xem xét cất nhắc cho bản mệnh trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi