Phạm Băng Băng làm “vedette” trên sàn catwalk Paris

08:19 | 05/07/2012

1,477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là một trong những gương mặt thuộc hàng nổi bật nhất trong làng điện ảnh Hoa ngữ lẫn quốc tế, đồng thời, được đánh giá là một trong những ngôi sao sành điệu hàng đầu thế giới, mới đây, Phạm Băng Băng lại xuất hiện trong show thời trang mang tầm cỡ quốc tế của nhà thiết kế lừng danh Stephane Rolland tại kinh đô ánh sáng Paris trong vai trò một “vedette”.

Bất chấp những “thị phi” luôn bám riết lấy cô nàng đình đám như một điều không thể thiếu, “nàng Bạch Tuyết” đã khiến các chuyên gia thời trang và cả người xem không khỏi ngỡ ngàng khi đảm nhiệm xuất sắc vai trò của một người mẫu tại Tuần lễ thời trang thu đông Paris 2012 – 2013 vừa qua.

Bộ váy trắng của nhà thiết kế lừng danh càng tôn thêm dáng vẻ đài các của cô nàng, đó là chưa kể nó trở nên vô cùng phù hợp với danh hiệu “nàng Bạch Tuyết” mà các fan hùng hậu dành tặng cho cô. Nhà thiết kế nổi tiếng của làng thời trang Pháp Stephane Rolland đã không tiếc lời ngợi khen nữ diễn viên đình đám này, đánh giá cao cô về sự tự tin, thông minh và xinh đẹp.

Quả thật, phần trình diễn với vẻ sắc lạnh vốn có của cô không thua kém bất cứ một người mẫu hàng đầu thế giới nào:

Đây không phải là lần đầu tiên Băng Băng xuất hiện tại một sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới:

Hà My

Beijingshots/sina

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

(PetroTimes) - Cappadocia là thành phố ngầm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Phong cảnh cổ tích, nhà ở hang động với vẻ đẹp tuyệt mỹ là những nét riêng có của thành phố kỳ lạ này.