Tử vi ngày 18/6/2024: Tuổi Tý ứng phó linh hoạt, tuổi Dậu mọi điều may mắn

18:14 | 17/06/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Tý khá bộc trực và thông minh trong công việc. Chốn thương trường phức tạp nhưng bản mệnh vẫn có cách ứng phó linh hoạt để giữ chân khách hàng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Tý khá bộc trực và thông minh trong công việc. Chốn thương trường phức tạp nhưng bản mệnh vẫn có cách ứng phó linh hoạt để giữ chân khách hàng.

Con giáp này có tính cần cù, chăm chỉ, tiết kiệm nên dễ dàng có được cuộc sống an toàn, song gần đây tiền bạc cứ ở mức bình thường nên bản mệnh cảm thấy nhàm chán. Nhiều người sẽ nghĩ đến việc đi ra ngoài hoặc nhảy việc để kiếm tiền nhưng tử vi khuyên bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ.

Bù lại, đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này khéo ăn khéo nói, biết lấy lòng người khác lúc cần thiết, tránh được nhiều họa từ miệng. Bản mệnh tính tình vui vẻ, hiền lành nên rất dễ kết bạn và thu hút người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 18/6/2024: Tuổi Tý ứng phó linh hoạt, tuổi Dậu mọi điều may mắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu khá ổn định, đôi khi bản mệnh còn cảm thấy hào hứng với nghề tay trái của mình và muốn đầu tư thời gian cho nó. Bản mệnh nên làm việc với nhiều người khác nhau vì đó cũng là một trải nghiệm rất đáng để thử thách bản thân.

Vận tiền tài của con giáp này rất tốt đẹp. Con giáp này biết đầu tư cho bản thân, phá bỏ rào cản, bước qua vùng an toàn để giành lấy vận may cho mình. Thời gian này, tử vi khuyên bản mệnh hãy tập trung công sức cho công việc chính, lương thưởng sẽ không phụ lòng bản mệnh.

Tuy vậy, đường tình duyên của bản mệnh lại không mấy bình yên. Con giáp này cảm thấy không hài lòng với cách cư xử của một vài người nhưng không muốn nói ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Dần vất vả hơn mọi ngày. Con giáp này làm gì cũng thấy mất nhiều công sức vì không được ai hỗ trợ. Hơn nữa, bản mệnh cũng cần phải hạn chế tin người, việc của mình tuyệt đối đừng để người khác xen vào quá nhiều kẻo bị gài bẫy.

Bên cạnh đó, đường tài vận của bản mệnh cũng cần phải xem lại vì tình trạng chi tiêu của bản mệnh gần đây quá tải. Nhu cầu du lịch, ăn uống, chơi bời tăng cao nên tiền trong ví bản mệnh hết rất nhanh. Một số người chưa hết tháng nhưng đã phải vay mượn người thân, bạn bè.

Chuyện tình cảm ở mức bình ổn. Con giáp này khá hiểu chuyện và biết thông cảm cho người thân, bạn bè vì hiểu những khó khăn họ đang gặp phải. Gần đây, tính tình của bản mệnh cũng trầm tính và vui vẻ hơn, không nóng nảy nhiều như trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Mão phải đối mặt với sự hao tổn và mất mát trong công việc. Con giáp này dễ bị đẩy vào thế bất lợi khi đi xin việc hoặc bị đối thủ làm ăn cạnh tranh bẩn. Vì quá nhiệt tình, hay giúp người lúc nguy nan nên bản mệnh không nghĩ đến chuyện có ngày mình bị chính người mình giúp nói xấu sau lưng.

May mắn là tiền bạc của bản mệnh được ổn định và không có mất mát nào xảy ra trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng kiếm được tiền từ công việc tay trái. Công sức bản mệnh bỏ ra bấy lâu nay cuối cùng cũng có thành quả khiến bản mệnh hài lòng.

Tình duyên cũng là điểm sáng trong ngày khi con giáp này nhận được tín hiệu tích cực từ người mình thích. Thêm vào đó, nhờ bản tính hiền hòa, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp phải khó khăn nên bản mệnh hiếm khi bị ghét.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn sáng suốt hơn trong công việc, làm gì cũng nhanh nhẹn và suôn sẻ. Hôm nay, ký kết hợp đồng, mua bán vật liệu, nhập hàng, khai trương đều có lợi. Con giáp này được quý nhân phù trợ, khôn khéo trong mọi quyết định và đường đi nước bước.

Bên cạnh đó, hôm nay cũng đem lại tin vui tiền bạc cho bản mệnh. Nhiều người sẽ ký kết hợp đồng lớn hoặc tìm được nguồn hàng giá tốt trong ngày hôm nay. Vốn là con giáp chăm chỉ, hay mày mò nên bản mệnh cũng được trời thương cho lộc đều đều.

Thế nhưng, đường tình duyên của bản mệnh lại có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh nên xem lại cách hành xử của bản thân trong lúc nóng giận, đừng nên lỡ nói lời khó nghe với người thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 18/6/2024: Tuổi Tý ứng phó linh hoạt, tuổi Dậu mọi điều may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên cẩn thận hơn trong công việc. Bản mệnh nên chú ý từng lời ăn tiếng nói vì có thể có người sẽ dựa vào đó mà làm hại bản mệnh. Thời buổi làm ăn khó khăn, nhiều người làm kinh doanh đang cảm thấy mệt mỏi với tình trạng buôn bán của mình ở thời điểm hiện tại, bản mệnh cần thay đổi chiến lược để tiếp cận khách hàng.

May mắn là mặt tài vận của con giáp này vẫn có tiền về túi đều đều. Thời gian này, bản mệnh có cơ hội yêu chiều bản thân hơn.

Đường tình duyên cũng được tốt đẹp. Bản mệnh được người ấy yêu thương vì luôn sống là chính mình, không cầu kỳ và không cần phải tạo nét. Bản mệnh giúp đỡ ai đó không đồng nghĩa với việc họ chắc chắn sẽ giúp lại nhưng bản mệnh giúp người vì muốn làm phước nên chẳng hề toan tính.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không gặp may mắn trong công việc, còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Công việc trì trệ khiến bản mệnh dễ sinh chán nản, không có tinh thần làm việc.

Bù lại, đường tiền bạc của bản mệnh khá may mắn. Mặc kệ lời chê bai của người ngoài, bản mệnh vẫn nhận thêm việc tay trái khi có thời gian rảnh, miễn là công việc kiếm tiền chân chính thì bản mệnh không để tâm mọi lời gièm pha.

Tuổi Ngọ cũng khá hạnh phúc trong chuyện tình duyên, vợ chồng vui vẻ với nhau. Hôm nay, bản mệnh được ở bên cạnh gia đình nghỉ ngơi lấy lại năng lượng sau thời gian dài mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi bình ổn, tuy nhiên bản mệnh làm tự do sẽ có lợi hơn và có nhiều việc phải làm hơn. Có kiến thức và sức khỏe trong tay thì bản mệnh chẳng phải sợ gì hết, cứ làm ăn chân chính thì không sợ không có thành quả lớn lao.

Hôm nay cũng đem lại nhiều may mắn cho con giáp này trong chuyện tiền bạc. Nữ tuổi Mùi là con giáp biết tiết kiệm, khôn khéo trong việc quản lý chi tiêu của gia đình. Nam tuổi Mùi tính tình xởi lởi nhưng cũng biết tiêu tiền đúng chỗ, biết dùng tiền đẻ ra tiền, không ăn chơi bừa bãi.

Tuy nhiên, hôm nay có nhiều bất lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Bản mệnh nên học cách bình tĩnh, trầm ổn, không cần nôn nóng, vội vàng. Yêu đương cũng vậy, những lần đau khổ vì tình là do bản mệnh quá hấp tấp và cả tin.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp khó khăn. Ngày hôm nay không có lợi cho xuất hành, ký kết hợp đồng, con giáp này nên lưu tâm để sắp xếp công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh nên tránh xa thị phi, hạn chế dính líu tới đấu đá nơi công sở.

Tài lộc cũng có phần xuống dốc, số tiền mà bản mệnh phải tiêu trong ngày hôm nay khá nhiều. Ngày hôm nay, tuổi Thân nên cẩn thận với những con số, mọi lời nhờ vả liên quan đến tiền bạc đều nên khước từ.

Đường tình cảm của bản mệnh cũng không được tốt. Dù bản mệnh có giản dị, hiền lành ra sao thì khi gặp kẻ mưu mô họ vẫn cho rằng bản mệnh là người tâm cơ. Đôi lúc, vấn đề không phải nằm ở chỗ bản mệnh tốt hay không mà là do bản mệnh chọn sai người chơi cùng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể yên tâm công tác trong ngày mới. Công sức của bản mệnh bỏ ra cho công việc thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp.

Tử vi hàng ngày cho thấy, đường tiền bạc của bản mệnh thuận lợi, thành quả trong công việc sẽ giúp bản mệnh gặt hái những khoản tiền thưởng tuyệt vời. Người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền, mang về những khoản lợi nhuận kha khá.

Tuy nhiên, con giáp này nên điều chỉnh lại tính cách và tâm trạng của mình trong ngày hôm nay. Sự cố chấp, bảo thủ trong công việc và cuộc sống của con giáp này sẽ khiến nhiều người phật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 18/6/2024: Tuổi Tý ứng phó linh hoạt, tuổi Dậu mọi điều may mắn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay là một ngày rất may mắn với tuổi Tuất khi mọi sự đều như ý. Mỗi lần trải nghiệm đều là một lần tích lũy, vấp ngã chỉ là rèn luyện. Nếu thấy mệt tức là bản mệnh vẫn đang tiến lên và sắp tới đích, chỉ cần cố gắng thêm chút nữa là quả ngọt đang ở rất gần.

Nhờ quý nhân dẫn lối nên bản mệnh có đủ sức khỏe để lao động kiếm tiền. Con giáp này biết cân đong đo đếm nên tài chính ít khi bị hao hụt. Hôm nay là ngày đẹp có lợi cho việc mua bán tài sản có giá trị hoặc ký hợp đồng lớn.

Tình cảm gắn kết, gia đình hạnh phúc khiến bản mệnh không có gì phải bận lòng. Bản mệnh có thể ở nhà thưởng thức bữa tối cùng với gia đình nhỏ của mình. Thời điểm này, bản mệnh nên hạn chế ra ngoài và tụ tập ở những nơi đông người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi thực sự không quá cầu toàn nên công việc cũng hoàn thành ở mức chấp nhận được. Tuổi còn trẻ thì nên xông pha và năng động để lập thành tích, đặc biệt là với những ai mới tập tành làm kinh doanh, tự làm chủ sự nghiệp của mình.

Tử vi cho biết tài vận của bản mệnh khá xán lạn. Đầu tư tài chính là điều nên làm, nhưng bản mệnh cũng nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc khó khăn. Tuổi Hợi là con giáp chín chắn, biết đâu là mối quan hệ mình nên để tiền bạc vào đó nên hiếm khi rơi vào tình cảnh éo le.

Bản mệnh cũng khá được lòng trẻ em và những người lớn tuổi do tính cách hòa nhã, hiền lành. Bản mệnh cứ sống là chính mình, vui vẻ, hạnh phúc thì mới không uổng sống trên đời.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi