Lý Nhã Kỳ nổi bật tại Tuần lễ thời trang Paris

14:37 | 03/07/2013

449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Luôn ngồi ở hàng ghế VIP cùng những nhân vật thời trang đình đám ở Paris, sự xuất hiện của cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ tại Tuần lễ thời trang Paris còn thu hút sự chú ý đặc biệt của cánh phóng viên tại đây.

Hôm 2/7, Lý Nhã Kỳ được đích thân nhà thiết kế Alexis Mabille, chủ thương hiệu cùng tên, đón tiếp tới buổi ra mắt bộ sưu tập mới của ông nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang cao cấp Haute Couture Paris Fashion Week đang diễn ra ở thủ đô nước Pháp.

Lý Nhã Kỳ cho biết, ngoài mối quan hệ kinh doanh, cô và nhà thiết kế này còn là bạn bè thân thiết và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm thời trang hay những xu thế mới trên thế giới. Để chúc mừng ông ra mắt bộ sưu tập mới tại Paris Fashion Week năm nay, cô còn mang một bó hoa đến tặng ông.

Alexis Mabille là một nhà thiết kế mới nổi, nhưng những bộ sư tập thời trang của Alexis nhanh chóng được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích bởi sự tinh xảo. Với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại cùng sắc màu dịu nhẹ, những trang phục của Alexis thực sự khiến phái đẹp tỏa sáng ở mọi nơi. 

Trước khi tạo nên thương hiệu riêng cho mình, nhà thiết kế Alexis Mabille từng làm việc cho những thương hiệu lớn như Dior, Yves Saint Lauren, Lancome…

Được biết Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự ba show diễn tại Tuần lễ thời trang Paris, của các thương hiệu Chanel, Alexis Mabille và Georges Hobeika.

Đến Tuần lễ thời trang cao cấp Paris lần này cùng cựu Đại sứ du lịch là hai trợ lý: nhiếp ảnh Quang Khuê và chuyên gia trang điểm Minh Lộc, họ sẽ chăm lo cho hình ảnh của Lý Nhã Kỳ luôn được đẹp nhất trong mỗi lần xuất hiện.

Một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua, do nhiếp ảnh Quang Khuê thực hiện:

Lý Nhã Kỳ được đích thân nhà thiết kế Alexis Mabille đón tiếp

Người đẹp được báo giới nước ngoài chú ý

Lý Nhã Kỳ ngồi hàng ghế VIP cùng các nhân vật đình đám trong làng thời trang Pháp

L.V

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps