M.U tan nát đội hình sau cuộc đối đầu với Liverpool

14:02 | 25/02/2019

346 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - MU đã phải trả cái giá quá đắt sau trận hòa 0-0 với Liverpool trên sân Old Trafford, khi có tới 4 cầu thủ dính chấn thương. 
M.U tan nát đội hình sau cuộc đối đầu với Liverpool

Khi hiệp 1 còn chưa kết thúc, HLV Solskjaer đã phải sử dụng tới 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ, trong bối cảnh Herrera, Mata và Lingard lần lượt dính chấn thương và phải rời sân.

Lingard vừa trở lại sau chấn thương. Cầu thủ này được tung vào sân thay Mata ở phút 25, nhưng tới phút 43, anh lại phải rời sân vì không thể tiếp tục thi đấu.

Nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết, M.U còn ghi nhận thêm một trường hợp chấn thương nữa là tiền đạo Marcus Rashford. Tuy nhiên, chân sút trẻ người Anh đã phải nhịn đau thi đấu do CLB đã hết quyền thay người.

Trả lời báo giới sau trận đấu, HLV Solskjaer nói: "Trong bóng đá, bạn luôn phải sẵn sàng đối phó với mọi thứ. Song, việc mất tới 3 cầu thủ trong hiệp 1 vì chấn thương thì thật là thảm họa".

"Đúng ra, chúng tôi cũng phải cho Rashford ra nghỉ. Các cầu thủ Liverpool đã thay nhau phạm lỗi với cậu ta. Tôi thực sự lo lắng bởi tiền đạo này đã cố gắng thi đấu bởi điều đó có thể khiến chấn thương của cậu ấy trở nên nghiêm trọng hơn. Dù vậy, Rashford là chiến binh. Cậu ấy hiểu tình hình của CLB", nhà cầm quân người Na Uy cho biết thêm.

Trước đó, hai trụ cột khác của M.U là Martial và Matic cũng không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool vì chấn thương.

Với đội hình chịu nhiều "sứt mẻ", M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân Crystal Palace vào thứ 4 tới.

Minh Tú