M.U có nguy cơ mất trắng Fellaini

15:05 | 16/11/2017

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United (M.U) đang đứng trước nguy cơ mất trắng tiền vệ cao lớn người Bỉ gốc Morrocco, Marouane Fellaini, vì những vấn đề liên quan tới hợp đồng.  
mu co nguy co mat trang fellaini
Fellaini rất được lòng chiến lược gia người Bồ Đào Nha

Theo đó, hợp đồng của Fellaini với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2018. M.U hiện đã khởi động cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bỉ, song chưa có nhiều tín hiệu khả quan.

Trước đó, tờ Express đưa tin, Ban lãnh đạo M.U còn chần chừ trong việc đưa ra bản hợp đồng mới vì họ cảm thấy mức lương 150.000 bảng mà Fellaini yêu cầu là quá cao. Trong khi một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc đánh tiếng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi này.

mu co nguy co mat trang fellaini
Galatasaray rất muốn có Fellaini.

Có thông tin cho rằng, M.U đã tính đến trường hợp mất trắng Fellaini vào cuối mùa giải thay vì tìm cách bán anh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ có vẻ như đã chấp nhận phương án này bởi giá của Fellaini không quá cao và HLV Mourinho vẫn muốn tận dụng tiền vệ người Bỉ ở phần còn lại của mùa giải.

Fellaini hiện đã ghi được 4 bàn thắng cho M.U. Dù không thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, nhưng tiền vệ này rất được lòng HLV Mourinho. Mối quan hệ với Mourinho sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới quyết định đi hay ở lại Old Trafford của Marouane Fellaini.

Vũ Lâm

Telegraph