Mourinho tin Lukaku sẽ sớm ghi bàn trở lại

09:18 | 27/10/2018

113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Jose Mourinho mới đây khẳng định, sẽ tiếp tục tin dùng Lukaku và không trao cơ hội đá tiền đạo cắm cho Marcus Rashford.
Mourinho tin Lukaku sẽ sớm ghi bàn trở lại

Nếu tính cả 2 trận đấu gần nhất với Chelsea và Juventus, chân sút người Bỉ đã “tịt ngòi” trong 8 trận liên tiếp.

Sau khi để thua Juve (1-0) ngay trên sân nhà Old Trafford, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã thẳng thắn thừa nhận, Lukaku đá không tốt ở thời điểm này. Tuy nhiên, “Special one” khẳng định vẫn sẽ dùng Lukaku ở trận đấu với Everton vào ngày 28/10.

Mourinho nói: “Tôi có thể để Lukaku nghỉ ngơi nhưng chẳng thể sử dụng Carrick đá tiền đạo cắm. Vì vậy, ở trận đấu với Juventus, chúng tôi tiếp tục tin tưởng Lukaku. Hoặc nếu như để cậu ấy nghỉ và tin dùng Rashford thì ai sẽ đá cánh? Tôi nghĩ, ở thời điểm này không phải là lúc để nghĩ tới việc để cầu thủ nghỉ ngơi. Tôi chỉ có giải pháp là sử dụng những cầu thủ mình có trong tay”.

Thực tế, tiền đạo người Bỉ đã không thể ghi bàn kể từ tháng 9, nhưng HLV Mourinho vẫn tin tưởng cầu thủ này sẽ trở lại: “Tôi luôn có cảm giác rằng Lukaku sẽ ghi bàn trước mỗi trận đấu. Một ngày nào đó, cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy sẽ sớm tìm lại được sự tự tin. Có thể Lukaku chưa có được điều đó ở thời điểm này nhưng cậu ấy sẽ trở lại”.

M.Q