Mourinho: Lukaku là cầu thủ không thể động đến của M.U

21:38 | 31/10/2017

1,706 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Benfica thuộc vòng bảng Champions League vào đêm nay, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho tiếp tục lên tiếng bảo vệ tiền đạo Romelu Lukaku trước những lời chỉ trích của người hâm mộ Quỷ đỏ.  
mourinho lukaku la cau thu khong the dong den cua mu
Chân sút người Bỉ Romelu Lukaku.

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Lukaku là chân sút “không thể động đến” và ông cũng yêu cầu các cổ động viên tôn trọng anh nhiều hơn.

Mourinho nói: “Người hâm mộ phải trả tiền vé để vào sân và họ được tự do thể hiện những gì họ muốn. Tuy nhiên, với cương vị HLV trưởng đội bóng, tôi có nghĩa vụ phải bảo vệ các cầu thủ của mình, nhất là khi họ xứng đáng”. Cũng theo Mourinho, một tiền đạo không chỉ có nhiệm vụ ghi bàn mà còn nhiều công việc khác.

Trước đó, tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, Man United đã hạ gục đội khách Tottenham với bàn thắng duy nhất của Anthony Martial. Lukaku đã tỏa sáng với một pha đánh đầu kiến tạo rất nhạy bén, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn chỉ trích cầu thủ này. Họ cho rằng chân sút người Bỉ cần phải ghi bàn để chứng tỏ anh không chỉ là cầu thủ của những trận đấu nhỏ.

Vũ Lâm

The Guardian