"Món độc" tại nhà hàng Hương Lúa và Thu Ti

06:49 | 06/08/2014

2,547 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ tổ chức bán dâm tại chỗ, hai nhà hàng Hương Lúa và Thu Ti còn cấu kết hoán đổi đào cho nhau để chiêu dụ khách hàng ham của lạ. Hoạt động của hai “động yêu” được tổ chức cảnh giới kỹ càng, nhưng sớm bị công an phát hiện, triệt phá...

Đầu tháng 10/2013, Hoàng Thị Mỹ Ái (tự My, SN 1984) và Võ Bá Trí cùng cộng sự tên Dinh quyết định hùn hạp mở nhà hàng Hương Lúa tại phường 25, quận Bình Thạnh. Sau một thời gian kinh doanh, thấy khu vực quận 2 tập trung cư dân hạng sang nên nhóm này quyết định dời nhà hàng Hương Lúa đến đường 19, P.Bình An, quận 2 với hy vọng sẽ có nguồn thu lớn.

Tại địa điểm mới, nhà hàng Hương Lúa gồm ngôi nhà có bốn tầng lầu, mặt tiền bắt mắt, trong đó sáu phòng hát karaoke không phép, hai phòng dùng làm “bãi đáp” khi khách có nhu cầu tới Z. Ái được giao nhiệm vụ tổng quản lý, còn Lâm Thị Nghiêm (tự Má Tư, SN 1964) được thuê làm quản lý với tiền lương 1,5 triệu đồng/tháng.

“Món độc” tại nhà hàng Hương Lúa và Thu Ti

Mỹ Ái, Nghiêm và Cẩm Tú



Khoảng hơn một tháng trước, để chiêu dụ khách đến nhà hàng ăn nhậu, Ái và Nghiêm chủ trương cho tiếp viên nữ bán dâm tại chỗ. Theo đó, Nghiêm có nhiệm vụ quản lý tám “đào” của nhà hàng và sắp xếp ca làm việc, đáp ứng nhu cầu của “thượng đế”. Từ đây, ngoài đồng lương cơ bản, Nghiêm sẽ được hưởng thêm 15% tiền hóa đơn ăn uống và 100.000 đồng do gái bán dâm “hậu tạ”, sau mỗi lần tiếp khách. Trong trường hợp đông khách, Ái sẽ gọi cho tiếp viên tự do tại khu vực quận 2 hoặc Bình Thạnh đến hỗ trợ. Tiếp viên nữ được tuyển vào Hương Lúa đều không có lương, chủ yếu sống bằng tiền bo của khách và thù lao bán thân xác với giá 700.000 đồng một “dù”.

Có nhiệm vụ giữ xe và cảnh giới công an nhưng Đặng Tuấn Anh cũng không nhận lương, mà sống bằng tiền bo của khách và ăn chia tiền bán bao cao su với năm nam phục vụ trong nhà hàng. Trung bình một ngày, mỗi nhân viên phục vụ hưởng từ 200 đến 300.000 đồng tiền bán bao cao su... Ngoài ra, Hương Lúa còn cho đối tác là nhà hàng Thu Ti mượn địa điểm và tiếp viên phục vụ, để ngồi bàn tiếp khách hoặc bán dâm với khách và thỏa thuận sẽ chi 10% tiền hóa đơn ăn uống.

Chiều 31/7/2014, sau khi nhận được yêu cầu của thực khách, Nghiêm bố trí cho ba tiếp viên nữ lên lầu 4 bán dâm thì bị cảnh sát hình sự phối hợp Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TPHCM bắt quả tang.

Cùng thời điểm trên, tại khách sạn Á Lộc (đường Trần Não, P.Bình An, quận 2), hai đơn vị phối hợp cũng bắt quả tang bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua khai thác, bốn cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng Thu Ti ở đường số 20, P.Bình An, quận 2. Chủ nhà hàng Thu Ti là Lại Thị Cẩm Tú (tự Tú Anh, SN 1984, ngụ quận 2). Tú chủ trương tách phòng để hoạt động kinh doanh mại dâm tại chỗ, với điều kiện sau khi uống hết một thùng bia nếu có nhu cầu đi “dù”, khách sẽ được đưa lên lầu 3 phục vụ. Giá một “dù” tại Thu Ti cũng là 700.000 đồng, Tú lấy 100.000 đồng công môi giới, tiền bán bao cao su với giá 50.000 đồng cho phục vụ hưởng. Nhà hàng dành hẳn một phòng chuyên dùng để “thượng đế” mua vui. Khi khách đầy bàn hoặc thiếu tiếp viên nữ, Tú liên lạc với Ái để đưa khách qua mượn chỗ và tiếp viên của Hương Lúa. Theo thỏa thuận, Hương Lúa sẽ chia 10% hóa đơn tiền ăn uống của bàn khách đó cho Thu Ti...

Ngày 31/7/2014, sau khi ăn uống tại nhà hàng, có bốn khách đòi đi tới Z với tiếp viên của Thu Ti ngay tại nhà hàng, nhưng Tú lo ngại bị kiểm tra nên giới thiệu đến khách sạn Á Lộc. Khách đồng ý nên bốn tiếp viên nữ của Thu Ti tháp tùng đến các phòng 10D, 201D, 202D và 302D khách sạn Á Lộc để phục vụ...

Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao tang vật và các đối tượng liên quan đến tổ chức hoạt động mại dâm cho Công an quận 2 xử lý theo thẩm quyền.

Theo Công an TP HCM