Nhà hàng cuối cùng của Nga ở Washington đóng cửa

16:34 | 24/01/2024

117 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mari Vanna, một nhà hàng hoạt động ở Washington DC (Mỹ) từ năm 2013, đã thông báo sẽ đóng cửa.
Hơn 100 thương hiệu thực phẩm và đồ uống quy tụ tại triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023Hơn 100 thương hiệu thực phẩm và đồ uống quy tụ tại triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023
Giải pháp nào ngăn chặn tình trạng nhà hàng, quán ăn trốn xuất hóa đơn?Giải pháp nào ngăn chặn tình trạng nhà hàng, quán ăn trốn xuất hóa đơn?
Nhà hàng cuối cùng của Nga ở Washington đóng cửa
Ảnh minh họa

Theo một thông báo được đăng trên tài khoản Instagram vào đầu tháng này, “ngày cuối cùng trước khi nghỉ hưu” của nhà hàng sẽ là thứ Hai, ngày 29/1.

“Và bây giờ chúng tôi đã đến lúc phải đóng cửa với nhiều nuối tiếc”, nhà hàng cho biết mà không đưa ra lý do cụ thể cho việc di chuyển. “Gia đình chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bạn, những Người bạn quý giá của chúng tôi, vì những năm tháng ấm áp bên nhau”.

Nhà hàng sang trọng theo phong cách trang trại được trang trí bằng rèm ren, sách cũ, ảnh đóng khung và đĩa cổ điển, phục vụ các món ăn cổ điển của Nga như cá trích, bánh blini, vareniki, súp borsch và bánh nướng mặn thường được gọi là pirozhki.

“Quyết định này chắc chắn là một quyết định khó khăn đối với chủ sở hữu của chúng tôi, nhưng họ đang mong chờ một hướng đi mới”, ban quản lý nhà hàng nói với hãng truyền thông địa phương Eater Washington DC, đồng thời cho biết thêm rằng chi nhánh NYC của công ty ở Quận Flatiron sẽ vẫn mở cửa.

Mari Vanna là nhà hàng Nga cuối cùng ở thành phố này sau khi quán ăn lâu đời Russia House không thể mở cửa trở lại sau đại dịch Covid-19.

RT

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...