Modric có số phiếu cao gấp 6 lần Ronaldo trong cuộc đua “The Best”

00:00 | 05/09/2018

205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong số 50,839 ý kiến độc giả trên tờ nhật báo AS có đến hơn 82% số người hâm mộ ủng hộ Modric giành được giải “The Best 2018” của FIFA.
modric co so phieu cao gap 6 lan ronaldo trong cuoc dua the bestThống kê chỉ ra sự bất công khi Messi ra khỏi top 3 giải The Best
modric co so phieu cao gap 6 lan ronaldo trong cuoc dua the bestMessi bị loại khỏi top 3 đề cử The Best
modric co so phieu cao gap 6 lan ronaldo trong cuoc dua the bestMessi nói về sức mạnh của Real khi mất Ronaldo
modric co so phieu cao gap 6 lan ronaldo trong cuoc dua the bestMessi bị gạch tên khỏi danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

Theo khảo sát, số phiếu bình chọn “Modric sẽ chiến thắng Ronaldo” lên đến 34,783 phiếu (chiếm hơn 82% lượt bình chọn). Còn phần Ronaldo chỉ nhận được 5,815 phiếu, Mohamed Salah được 1,713 bình chọn.

Có thể thấy độc giả tin Modric xứng đáng giành giải "The Best" 2018. Bởi tiền vệ này đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 khi lọt vào chung kết. Cùng đó trên đất Nga, Modric cũng bỏ túi luôn Quả bóng vàng World Cup.

modric co so phieu cao gap 6 lan ronaldo trong cuoc dua the best
Cuộc cạnh tranh giải “The Best” dường như đã có câu trả lời đối với người hâm mộ.

Vài ngày trước, Modric cũng đã vượt Ronaldo để giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa 2017/2018. Đây là tiền đề hứa hẹn giúp cựu sao Inter Milan tiếp tục thâu tóm thêm những giải thưởng cao quý khác, trong đó bao gồm "The Best". Ngoài ra, nếu Modric tiếp tục thắng Ronaldo, đây sẽ là năm cực kỳ ngọt ngào của ngôi sao Croatia.

Việc một tiền vệ được tôn vinh ở những giải thưởng cá nhân cũng cho thấy công bằng vẫn còn chỗ đứng trong thế giới bóng đá hiện đại, nơi có xu hướng tôn vinh số bàn thắng của tiền đạo hơn giá trị đóng góp thầm lặng.

Ngày 24/9, tại London (Anh), đêm gala trao giải The Best 2018 sẽ được diễn ra.

Khai Quang