Messi "đối đầu" Ronaldo hàng ngày ở khách sạn

10:23 | 29/06/2018

455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phía trước khách sạn nơi Argentina ở trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Pháp có bức chân dung cỡ lớn của Cristiano Ronaldo. 
messi doi dau ronaldo hang ngay o khach sanHLV Iran: Tôi sẽ đề nghị Bồ Đào Nha cho Ronaldo nghỉ
messi doi dau ronaldo hang ngay o khach sanFabregas bênh Messi, chê bai C.Ronaldo
messi doi dau ronaldo hang ngay o khach sanHLV Bồ Đào Nha: Ronaldo như rượu vang, càng để lâu càng ngon
messi doi dau ronaldo hang ngay o khach san
Bức chân dung của Ronaldo được vẽ trên tòa nhà ba tầng.

Đội tuyển Argentina trú chân ở khách sạn Ramada, Kazan để chuẩn bị cho trận gặp Pháp vào thứ Bảy 29/6. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho Messi và các đồng đội, bởi Pháp được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Trong quãng thời gian này, Messi sẽ phải "đối mặt" Ronaldo một cách không mong muốn. Kình địch với Messi trong suốt 10 năm qua được vẽ trên tòa nhà ba tầng đối diện khách sạn, với một cái nháy mắt ẩn ý. Bức tranh graffiti có thể được vẽ từ năm ngoái bởi khách sạn Ramada là nơi tuyển Bồ Đào Nha trú chân vào hè 2017 khi tham dự Confederations Cup.

messi doi dau ronaldo hang ngay o khach san
Tác phẩm nghệ thuật độc đáo có thể nhìn dưới dạng 2D.

Theo tạp chí FourFourTwo, Messi cũng sẽ có một bức tranh tương tự ở Kazan. Một quan chức của thành phố cho biết thị trưởng Kazan đã đề cập tới kế hoạch dành tặng món quà cho ngôi sao Argentina.

Messi và Ronaldo có thể chạm trán nhau trên sân cỏ nếu Argentina và Bồ Đào Nha cùng vào tứ kết. Bồ Đào Nha cần vượt qua Uruguay ở vòng 1/8, trong khi Argentina cần chứng tỏ mình sau màn thoát hiểm ngoạn mục ở vòng bảng.

VNE