HLV Iran: Tôi sẽ đề nghị Bồ Đào Nha cho Ronaldo nghỉ

18:47 | 25/06/2018

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Carlos Queiroz thừa nhận tuyển Iran đang đau đầu nghĩ cách phong tỏa siêu sao Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2018.
hlv iran toi se de nghi bo dao nha cho ronaldo nghiXem trực tiếp bóng Iran vs Bồ Đào Nha ở đâu?
hlv iran toi se de nghi bo dao nha cho ronaldo nghiNhững chỉ số định đoạt vị trí ở vòng bảng World Cup 2018
hlv iran toi se de nghi bo dao nha cho ronaldo nghiHLV Bồ Đào Nha: Ronaldo như rượu vang, càng để lâu càng ngon

"Bồ Đào Nha có một đội tuyển quốc gia gọi là Ronaldo và nhóm các cầu thủ chạy theo cậu ấy" - HLV Queiroz chia sẻ trước trận đấu định đoạt tấm vé đi tiếp tại bảng B giữa Iran vs Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã ghi cả bốn bàn thắng, giúp Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha 3-3 và thắng Morocco 1-0. Vì vậy, HLV Queiroz có lý khi cho rằng các nhà đương kim vô địch Euro đang sống dựa vào thủ quân của họ.

hlv iran toi se de nghi bo dao nha cho ronaldo nghi
Cả bốn bàn thắng của Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 đều được ghi bởi Ronaldo.

Ronaldo không xa lạ với Queiroz, vì ông từng là trợ lý của Sir Alex Ferguson khi ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi bóng cho Man Utd. "Dù là trong màu áo Sporting Lisbon, Man Utd, Real Madrid hay tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo luôn biết cách tạo ra sự khác biệt khi thi đấu" - Queiroz nói thêm.

Khi được hỏi sẽ làm thế nào để phong tỏa sự nguy hiểm của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha, Queiroz cười dí dỏm chia sẻ: "Tôi sẽ đề nghị người đồng nghiệp bên phía Bồ Đào Nha Fernando Santos để Ronaldo trên ghế dự bị, nghỉ ngơi trong trận đấu với Iran. Nhưng chắc điều đó không xảy ra đâu".

Đánh giá cao Ronaldo, nhưng HLV Carlos Queiroz cho rằng đội bóng của ông cũng không phải dạng vừa. Iran hiện có ba điểm, kém Bồ Đào Nha một điểm và vẫn còn nguyên hy vọng đi tiếp.

"Bồ Đào Nha sẽ đối đầu Iran, đội bóng tôi cho là số một châu Á hiện tại. Thật tuyệt khi tới vòng đấu cuối cùng, chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Iran đến đây không phải để thua đẹp, chia tay trong thế ngẩng cao đầu. Đội sẽ chiến đấu cho hy vọng của mình. Chúng tôi chẳng có gì để mất cả nên sẽ chơi hết mình" - HLV Queiroz nhấn mạnh.

VNE