Xem trực tiếp bóng Iran vs Bồ Đào Nha ở đâu?

13:29 | 25/06/2018

4,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Iran vs Bồ Đào Nha phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng iran vs bo dao nha o dau Lịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 25/6: Tây Ban Nha vs Maroc

Iran vs Bồ Đào Nha sẽ gặp nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B World Cup 2018. Đây là vòng đấu cuối cùng xác định vị trí xếp hạng của các đội, hai đội nhất nhì sẽ tiếp tục vào vòng đấu loại trực tiếp, hai đội còn lại ngậm ngùi chia tay giải đấu, chờ đợi cơ hội sau 4 năm nữa tại kỳ World Cup 2022.

Cả hai đội tuyển Iran và Bồ Đào Nha đều có cơ hội đi tiếp nếu thắng trong trận đấu vào rạng sáng mai 26/6. Theo đó, tuyển Iran đã có 1 trận thắng trước Ma-rốc và 1 trận thua trước đội tuyển Tây Ban Nha, nắm trong tay 3 điểm. Trong khi tuyển Bồ Đào Nha đã có 4 điểm với 1 trận thắng trước đội tuyển Ma Rốc và 1 trận hòa trước đội tuyển Tây Ban Nha.

xem truc tiep bo ng iran vs bo dao nha o dau

Như vậy, trận đấu cuối cùng ở vòng bảng tối nay sẽ vô cùng hấp dẫn vì đội chiến thắng sẽ cầm chắc chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo lịch thi đấu bóng đá World Cup 2018, trận đấu giữa Iran vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 26/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD, HTV7, HTV1, HTV4.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức