Martial bị 'ném đá' sau màn trình diễn thất vọng trước Albania

13:31 | 16/06/2016

2,753 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngôi sao trẻ của Man United, Anthony Martial vừa có buổi tối đáng quên khi được HLV Didier Deschamps tin dùng trong hiệp một trận đấu với Albania.  
martial bi nem da sau man trinh dien that vong truoc albania
Anthony Martial bị ném đá sau trận đấu với Albania

Rạng sáng 16/6 (giờ Việt Nam), Anthony Martial bất ngờ được HLV Didier Deschamps cho ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Albania thay vì 2 ngôi sao sáng giá Paul Pogba và Antoine Griezmann.

Tuy nhiên, những gì Martial thể hiện khiến nhiều người phải thất vọng. Anh không thể cho thấy được kĩ thuật hay khả năng quấy rối cực tốt của mình.

Thống kê cho thấy tài năng trẻ 20 tuổi này chạm bóng 28 lần, nhưng mất quyền kiểm soát sau đó đến 13 lần, nhiều hơn bất cứ cầu thủ Pháp nào trong hiệp một trong trận đấu với Albania.

Cũng với 45 phút thi đấu đó, Martial chỉ tung ra 10 đường chuyền, 1 cú sút và không một cơ hội được anh tạo ra cho các đồng đội.

martial bi nem da sau man trinh dien that vong truoc albania
Những lời chỉ trích Martial

Khá dễ hiểu khi Martial chịu không ít chỉ trích.

Kênh BreatheSport bình luận: "Cuối cùng thì bạn cũng đã được tin dùng ở một giải đấu lớn, nhưng phải rời sân sau 45 phút... #Martial #FRA."

Cựu cầu thủ Anh Tom Williams chia sẻ: "Trên L'Equipe, Martial chỉ được chấm điểm là 3.65/10 sau những gì cậu ấy thể hiện trong hiệp một."

Một số khác còn nặng nề hơn khi cho rằng: "Martial không biết đá bóng." Tài khoản Twitter Sandy thì nhận định: "Pháp đá quá tệ và Martial quá kém."

martial bi nem da sau man trinh dien that vong truoc albania

THỂ THAO 24H: Bạo lực tiếp tục gia tăng tại EURO 2016

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Bạo lực ở EURO tiếp tục gia tăng, Ronaldo hứng bão chỉ trích trên Twitter sau trận đấu ra mắt thất vọng của Bồ Đào Nha.  

Minh Tuấn

Thể Thao Việt Nam