Man Utd nghiên cứu Barcelona kỹ càng như thế nào?

18:53 | 23/02/2023

108 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Daily Mail ghi lại bức hình với 8 thành viên trong đội ngũ "quân sư" của Ten Hag ngồi trên khán đài phân tích dữ liệu về Barcelona. Nó cho thấy HLV người Hà Lan đã nghiên cứu rất kỹ càng Barcelona.

Đêm nay, Man Utd sẽ chạm trán với Barcelona trong trận play-off Europa League. Trong trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân Camp Nou. Ở cuộc tái đấu này, Quỷ đỏ sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd nghiên cứu Barcelona kỹ càng như thế nào? - 1
Đội ngũ quân sư của HLV Ten Hag trực tiếp phân tích trận đấu của Barcelona (ảnh: Daily Mail).

HLV Ten Hag rất coi trọng trận đấu này. Vào hôm qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp chiến lược gia người Hà Lan đi ăn tối với Sir Alex Ferguson để… hỏi ý kiến. Không những vậy, người ta còn choáng ngợp với dàn "quân sư" của HLV trưởng Man Utd.

Theo bức ảnh được tờ Daily Mail đăng tải, một đội ngũ gồm 8 người của Man Utd đã có mặt trên sân Nou Camp để quan sát trận đấu từ trên cao. Đây là nhóm chuyên gia phân tích mọi diễn biến của trận đấu. Ngay sau đó, những dữ liệu phân tích sẽ được gửi cho Ten Hag.

Tờ Daily Mail bình luận: "Bức ảnh cho thấy một góc nhìn thú vị về công việc diễn ra trong hậu trường để giúp Man Utd có lợi thế trước Barcelona".

Danh tính của 8 "quân sư" được HLV Ten Hag cử đi được tiết lộ. Trong đó gồm 5 chuyên viên phân tích là Kaita Hasegawa, Luke Wright, Luke Lazenby, Kevin Keij và Tom Green. Ngoài ra là hai HLV thủ môn Craig Mawson và Richard Hartis. Cấp cao nhất trong căn phòng là Darren Fletcher, người hiện giữ chức Giám đốc kỹ thuật của Man Utd.

Man Utd nghiên cứu Barcelona kỹ càng như thế nào? - 2
HLV Ten Hag nghiên cứu rất kỹ Barcelona (ảnh: Getty).

HLV Ten Hag sẽ căn cứ vào những dữ liệu (được gửi nóng từ phút một) để xây dựng những bài tập cho toàn đội Man Utd ở trung tâm Carrington.

Giám đốc bóng đá của Man Utd, John Murtough đã ưu tiên cải thiện bộ phận phân tích kỹ thuật của đội bóng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn đi sau khá nhiều so với Liverpool và Man City về khoản này.

Trận đấu giữa Man Utd và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 24/2 trên sân Old Trafford. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ giành quyền lọt vào vòng 1/8 Europa League. Trong trường hợp trận đấu có kết quả hòa, hai đội sẽ thi đấu hiệp phụ.

Theo Dân trí

Barcelona trả giá đắt cho trận hòa Man UtdBarcelona trả giá đắt cho trận hòa Man Utd
HLV Erik Ten Hag tuyên bố Man Utd đủ sức vô địch Premier LeagueHLV Erik Ten Hag tuyên bố Man Utd đủ sức vô địch Premier League
Rashford lập kỷ lục trong ngày Man Utd thắng đậm LeicesterRashford lập kỷ lục trong ngày Man Utd thắng đậm Leicester
Link xem trực tiếp Man Utd vs Barcelona (vòng 1/32 Cup C2 Châu Âu), 3h ngày 24/2/2023Link xem trực tiếp Man Utd vs Barcelona (vòng 1/32 Cup C2 Châu Âu), 3h ngày 24/2/2023