Lukaku sa sút phong độ vì tập gym quá nhiều?

10:08 | 30/12/2017

763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chân sút người Bỉ Romelu Lukaku đang đánh mất tốc độ trong màu áo Quỷ đỏ Man United vì tập gym quá nhiều.  
lukaku sa sut phong do vi tap gym qua nhieu
Lukaku đã không còn giữ được phong độ như ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, chân sút trị giá 75 triệu bảng đã tăng cân đáng kể. Song, các nhân viên y tế của Man United cho rằng, việc tăng cân của Lukaku không ảnh hưởng đến thể lực cũng như tốc độ của cầu thủ này.

Nguyên nhân chính dẫn tới việc Lukaku đánh mất tốc độ là do cầu thủ này dành quá nhiều thời gian trong phòng tập thể lực để tăng cường sức mạnh cơ bắp. Đây mới là điều các bác sĩ của M.U lý giải cho sự sa sút của Lukaku trong suốt thời gian qua.

Ở giai đoạn đầu của mùa giải, Lukaku đã thi đấu bùng nổ với 11 bàn trong 10 trận đầu tiên cho Man United. Tuy nhiên, 12 trận sau đó, Lukaku chỉ ghi được duy nhất 1 bàn.

Đặc biệt, Lukaku luôn chơi không tốt khi phải tiếp những đối thủ lớn như Tottenham, Arsenal, Chelsea, Man City và Liverpool.

Man United hiện đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 15 điểm và cũng chỉ còn hơn Chelsea 1 điểm trên BXH Premier League.

Vũ Lâm

The Sun