Lỡ "nịnh" Messi, HLV Pochettino khiến Neymar, Mbappe nổi giận

13:25 | 27/10/2021

17 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Neymar, Mbappe đã truy hỏi HLV Pochettino sau khi ông đã nhận xét Messi xứng đáng giành Quả bóng vàng.

Ở thời điểm này, PSG là tập hợp của rất nhiều ngôi sao sáng giá. Vì vậy, việc chiều lòng tất cả không phải là điều dễ dàng. Bằng chứng là việc Mbappe và Neymar đã "truy hỏi" HLV Pochettino ngay sau khi ông khen ngợi Lionel Messi.

Lỡ nịnh Messi, HLV Pochettino khiến Neymar, Mbappe nổi giận - 1
Neymar và Mbappe đã truy hỏi HLV Pochettino khi ông công khai khen Messi.

Chia sẻ trên tờ Diario Sport, HLV người Argentina đã tiết lộ điều này. Ông cho biết: "Tôi đã gặp khó khi trót khen ngợi tài năng của Messi và cho rằng cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng. Ngay lập tức, Neymar và Mbappe tới hỏi tôi tại sao không khen họ.

Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, tôi đều vui khi bất kỳ cầu thủ nào của PSG giành được danh hiệu này. Dù sao thì tôi vẫn thấy Messi xứng đáng với nó".

Trước đó, HLV Pochettino đã không ngớt lời khen Messi: "Quả bóng vàng năm nay thuộc về Messi, không nghi ngờ gì nữa. Và nếu tôi không huấn luyện cậu ấy, tôi vẫn sẽ nói như vậy. Tôi trả lời với tất cả trái tim của mình.

Tôi luôn nói ra những điều mình cảm thấy. Những người đứng trên bục nhận giải cùng anh ấy phải là Lewandowski và C.Ronaldo".

Ở thời điểm này, HLV Pochettino vẫn đang loay hoay sắp xếp hàng công của PSG khi cả ba cầu thủ Mbappe, Neymar, Messi đều không thể dự bị. Tuy nhiên, việc kết hợp ba cầu thủ này không phải là điều đơn giản.

Lỡ nịnh Messi, HLV Pochettino khiến Neymar, Mbappe nổi giận - 2
Messi đang cố gắng tạo ra mối quan hệ tốt với các đồng đội.

Khi cả ba cầu thủ này thi đấu cùng nhau, PSG hiếm khi đạt được sức mạnh như kỳ vọng. Đơn cử như trận hòa 0-0 với Marseille ở Ligue 1 cuối tuần qua.

Mặc dù đã tỏa sáng ở Champions League nhưng Messi vẫn chưa thể ghi nổi bàn nào ở Ligue 1. Theo thống kê, lần đầu tiên sau hơn 15 năm, siêu sao người Argentina mới không thể ghi nổi bàn thắng nào sau 4 trận đầu ra sân ở giải quốc nội. Tổng cộng, tiền đạo này đã ra sân 303 phút ở Ligue 1 nhưng đều gây thất vọng.

Dù sao thì, Messi vẫn đang trong thời gian thích nghi và đang cố gắng tạo mối quan hệ tốt với những đồng đội. Bằng chứng là mới đây, tiền đạo số 30 đã khẳng định bỏ phiếu cho Neymar và Mbappe ở giải Quả bóng vàng.

El Pulga chia sẻ: "Trong CLB PSG, có ít nhất 2 cầu thủ mà tôi bỏ phiếu trong cuộc đua Quả bóng vàng là Neymar và Mbappe. Sau đó, những người tiếp theo tôi nghĩ tới là Lewandowski và Benzema".

Theo Dân trí