Link xem trực tiếp bóng đá: Việt Nam - Syria

05:00 | 31/05/2016

8,846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu giao hữu cấp đội tuyển quốc gia giữa Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 31/5 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả.

link xem truc tiep bong da viet nam vs syria

Việt Nam - Syria: Thưa người đến sân, 'cò vé' lo sốt vó

Trước giờ diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Syria, lượng người đến sân vẫn thưa thớt, cò vé chạy toán loạn mời chào mua vé.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Syria:

Link phụ theo dõi trận đấu:

(Ấn F5 để tải lại khi link lỗi...)

PetroTimes cập nhật Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu giữa Việt Nam vs Syria trước và trong khi trận đấu diễn ra phục vụ quý độc giả.

link xem truc tiep bong da viet nam vs syria
Link xem trực tiếp bóng đá: Việt Nam vs Syria

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN ĐẤU:

HLV Ayman Alhakim (ĐT Syria)

“Trận đấu với ĐT Việt Nam chính là trận đấu đầu tiên của chúng tôi trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng của World Cup 2018. Vì vậy nó có ý nghĩa rất quan trọng và cả đội cũng đang rất mong chờ để ra sân”.

“Tôi không cho rằng có sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội tuyển. Dù không có nhiều thông tin về ĐT Việt Nam, nhưng qua nghiên cứu băng hình một số trận gần đây, tôi thấy ĐT Việt Nam đã có nhiều sự đổi mới, nhiều sự tiến bộ và nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi nếu có nhỉnh hơn có lẽ chỉ là về kinh nghiệm bởi chúng tôi là tập hợp của các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài”.

 

HLV Nguyễn Hữu Thắng (ĐT Việt Nam): “Syria là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á. Họ đã giành quyền vào thi đấu tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 vì thế sẽ là thuốc thử rất tốt đối với ĐT Việt Nam. Tôi cũng đã xem băng hình một số trận đấu gần đây của Syria. Các cầu thủ của họ có tố chất kỹ thuật và thể hình, thể lực rất tốt. Chúng tôi sẽ phải có đấu pháp hợp lý để khắc chế bớt những điểm mạnh của họ trong trận đấu tới”.

“Tôi đang cố gắng xây dựng và phát triển ĐT Việt Nam dựa vào sức mạnh của tập thể. Tất cả các cầu thủ đều có vai trò quan trọng như nhau và ai cũng có cơ hội được ra sân nếu đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn của BHL. Lối chơi của đội tuyển sẽ được vận hành dựa trên hơn 20 cầu thủ mà tôi đang có trong tay. Ai đó nói rằng đội tuyển phụ thuộc vào một số nhân tố như các cầu thủ HAGL là hoàn toàn không đúng. Ở đội tuyển luôn có một sự cạnh tranh lành mạnh, tích cực”.

“Thời tiết thời gian qua tại Hà Nội ít nhiều cũng ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của đội. Tuy nhiên, chúng ta cần phải đối diện với tất cả khó khăn mà chúng ta có thể gặp phải. Tôi cho rằng, đó cũng là một thử thách mà đội tuyển cần vượt qua”.

link xem truc tiep bong da viet nam vs syria

Họp báo trước trận giao hữu Việt Nam - Syria

Trước trận đấu giao hữu với ĐT Syria, sáng nay, một cuộc họp báo đã được tổ chức để hai bên chia sẻ thông tin trước khi bước vào trận giao hữu.

link xem truc tiep bong da viet nam vs syria

ĐT Syria mang hàng công 'khủng' đến Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) vào ngày 31/5 tới, tuyển Syria vừa chốt danh sách 21 cầu thủ tốt nhất của mình, trong đó có tiền đạo Malki Sabah đang chơi ở giải ngoại hạng Thổ Nhĩ Kỳ.  

Hoàng Phương