Link xem trực tiếp bóng đá: Iraq - Việt Nam

13:00 | 29/03/2016

10,395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á giữa ĐT Iraq vs Việt Nam diễn ra vào lúc 21h00 ngày 29/3 được PetroTimes cập nhật liên tục phục vụ độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da iraq viet nam
Link xem trực tiếp bóng đá: Iraq - Việt Nam

Link phụ theo dõi trận đấu Iraq - Việt Nam:

PetroTimes sẽ cập nhật liên tục link xem trực tiếp bóng đá: Iraq - Việt Nam phục vụ quý độc giả trước và trong khi trận đấu diễn ra. 

Đội hình dự kiến:

Đội tuyển Việt Nam: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Luật, Đình Đồng; Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thành Lương; Công Vinh.

ĐT Iraq: Noor Sabri, Shalam Shakir, Ali Rehema, Ali Huslin, Ali Adnan, Faisal Jasim, Saad Abdulameer, Amjed Atwan, Dhurgham Ismail, Younis Mahmoud, Mohanad Abdulraheem.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Nguyễn Hữu Thắng (ĐTVN): "Không thể phủ nhận, Iraq vẫn luôn là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á. Họ có trình độ được đánh giá cao hơn và lại đang rất cần một chiến thắng để cạnh tranh suất vé đi tiếp tại vòng loại World Cup. Vì vậy, trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, bóng đá không thể nói trước điều gì. Bóng chưa lăn và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Về phía ĐT Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng để tạo ra những bất ngờ."

HLV Abdul Ghani Shahad (ĐT Iraq): "Chúng tôi sở hữu những cầu thủ giỏi và hoàn toàn đủ khả năng vượt qua Việt Nam. Lúc này, Iraq có quyền tự quyết số phận và toàn đội sẽ hướng tới một chiến thắng".

Video bàn thắng Việt Nam 1-1 Iraq

Ở trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World cup 2018, chúng ta đã có chiến thắng 4-1 trước Đài Loan (TQ).

Video bàn thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan (TQ)

Hoàng Phương