Lại một người dân bị côn đồ đánh chết tại... chốt CSGT

17:01 | 28/06/2014

6,753 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người vi phạm giao thông có nồng độ cồn vượt mức cho phép chấp hành việc để lực lượng CSGT đưa xe về trạm…  và yêu cầu tổ CSGT  giao biên bản xử phạt nhưng bất thành. Lúc này, 2 đối tượng “côn đồ” xuất hiện và đánh nạn nhân  tử vong.

Khoảng 23h ngày 25/6, anh Nguyễn Văn Chín (1050/8 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp) gọi điện thoại về cho anh ruột là Nguyễn Văn Nhân, báo tin đang bị CSGT giữ xe ở góc ngã tư Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú).

Anh Nhân nói với anh Chín, mọi việc cứ để ngày hôm sau giải quyết, giao xe cho CSGT và đón taxi đi về. Anh Nhân cũng sợ anh Chín có uống chút bia trong người, nếu đi xe gắn máy về không an toàn.

Vợ của nạn nhân ôm di ảnh chồng đứng trước quan tài.

Khoảng 10 phút sau, Chín gọi điện thoại về cho anh Nhân bảo: “Tới cứu em gấp, em bị đánh gần chết”. Anh Nhân gọi điện thoại cho anh Nguyễn Văn Tình (em ruột Nhân) cùng đi đến hiện trường. Trên đường đi, anh Nhân nhận được cuộc điện thoại của Bệnh viện Thống Nhất từ số máy điện thoại của anh Chín báo tin, anh Chín đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện.

Anh Tình cùng anh Nhân chạy đến Bệnh viện Thống Nhất và thấy anh Chín vẫn còn trong tình trạng tỉnh táo.

Anh Chín thuật lại câu chuyện bị cảnh sát giao thông xử lý như sau:

Khi điều khiển xe gắn máy đến đoạn ngã tư Trường Chinh – Tân Kỳ Tân Quý, anh Chín bị tổ tuần tra giao thông ra hiệu lệnh dừng xe, để đo nồng độ cồn và ra quyết định giữ xe. Anh Chín đề nghị CSGT cho biết bị giam xe với lỗi gì.

Yêu cầu của anh Chín chưa được phúc đáp thì có 2 người thanh niên mặc thường phục gọi anh Chín đi ra một góc khuất gần và nói là “giao biên bản”. Khi anh Chín vừa khuất tầm nhìn của nhiều người đi đường đã bị 2 đối tượng này đánh đấm túi bụi. Anh Chín bất tỉnh ngay sau đó.

Khi tỉnh dậy, anh Chín không thấy lực lượng CSGT tại chốt trực và cố gắng lết ra đường, vẫy taxi chở đến Bệnh viện Thống Nhất để cấp cứu. Anh Chín nhập viện lúc 23h45 phút cùng ngày và đau bụng dữ dội.

Đến 4h sáng 26/6, kíp bác sĩ trực tại Bệnh viện đã tiến hành mổ cho anh Chín và kết luận, bệnh nhân bị vỡ ruột.

Đám tang của nạn nhân.

Khoảng 7h sáng ngày 26/6, anh Chín được đưa lên phòng hậu phẫu hồi sức. Khoảng 16h cùng ngày, bạn bè vào thăm thì anh Chín vẫn còn tỉnh táo nhưng có dấu hiệu đuối sức dần. Đến 23h, anh Chín lịm dần và mê man sâu. Khoảng 1h sáng 27/6, nạn nhân tử vong.

Cái chết bất thường của anh Nguyễn Văn Chín đã khiến Bệnh viện Thống Nhất phải mời Công an quận Tân Bình đến để lập biên bản và yêu cầu điều tra nguyên nhân. Ngay sau đó, thi thể anh Chín được đưa đến Bệnh viện An Bình để khám nghiệm tử thi. Công an quận Tân Bình hiện đang thụ lý hồ sơ và điều tra.

Anh Nguyễn Văn Tình kể, anh Chín tốt nghiệp cử nhân kinh tế và đang làm kế toán trưởng cho hãng mỹ phẩm X-Men. Anh Chín qua đời để lại người vợ và 2 đứa con. Người con gái đầu chỉ còn vài ngày nữa sẽ bước vào kỳ thi tuyển sinh Đại học đợt 1. Người con út chỉ khoảng 9 tuổi.

Đỗ Long