Kovacic từ chối trở lại tập với Real

20:41 | 07/08/2018

198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuyển thủ Croatia quyết định không đến sân tập cho đến khi Real Madrid tạo điều kiện cho chuyển nhượng.
kovacic tu choi tro lai tap voi realCác CLB La Liga đã chi 740 triệu đôla trong mùa hè 2018
kovacic tu choi tro lai tap voi realModric quyết rời Real, chuẩn bị họp thuyết phục Chủ tịch Perez
kovacic tu choi tro lai tap voi realInter Milan đàm phán với Real mua Modric

Kovacic không có mặt trên sân tập Real trong ngày 6/8, hạn cuối dành cho các tuyển thủ trở lại từ World Cup 2018.

Theo tờ Marca, tiền vệ người Croatia quyết định "đình công" vì chưa đạt được mục đích sau nhiều lần đề đạt nguyện vọng chia tay. Để đẩy nhanh quá trình ra đi, tiền vệ 24 tuổi từng gặp và thuyết phục tân HLV Julen Lopetegui.

kovacic tu choi tro lai tap voi real
Kovacic không còn chịu được cảnh vào thay từ băng ghế dự bị.

Trong khi Kovacic muốn chia tay, Real khẳng định còn phải cân đối đội hình. Tờ Marca cho biết, đội đương kim vô địch châu Âu chưa tìm được đối tác muốn mua với mức giá ưng ý.

Gia nhập Real từ năm 2015, Kovacic có ba mùa giải liên tiếp thường xuyên "đánh bóng" ghế dự bị. Phần lớn số trận mà tiền vệ 24 tuổi thi đấu là vào sân từ cuối hiệp hai.

Việc phải ngồi ghế dự bị quá nhiều khiến Kovacic kém vui ngay cả khi giành được ba chức vô địch Champions League liên tiếp. Ngôi sao người Croatia muốn trở về như thời khoác áo Dinamo Zagreb và Inter, những nơi luôn cho anh suất đá chính.

Việc phải ngồi ghế dự bị quá nhiều cũng ảnh hưởng đến đà tiến bộ của Kovacic. Ở đội tuyển Croatia, Kovacic cũng chỉ lựa chọn thứ yếu sau Luka Modric và Ivan Rakitic.

Kovacic mới cùng tuyển Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018. Đây cũng là lý do giúp anh nằm trong nhóm những cầu thủ trở lại muộn nhất của Real.

VNE