Không ngờ Ranieri cũng là người thích đá xoáy như vậy

21:00 | 23/09/2016

361 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wayne Rooney hiện giờ đang là tâm điểm chỉ trích và Claudio Ranieri mới đây đã đổ thêm dầu vào lửa bằng câu nói: "Tôi thích các cầu thủ chúng tôi đang có hiện tại hơn là nhà vô địch Rooney".
ranieri rooney khong co cho trong doi hinh cua toi
Rooney đang hứng chịu chỉ trích mạnh mẽ của truyền thông

Huấn luyện viên Claudio Ranieri trước thềm đại chiến với Man Utd đã có câu nói động chạm đến Rooney với đại ý ở tại Leicester City thì Rooney không có chỗ.

Rooney đang bị truyền thông của Anh chỉ trích sau màn trình diễn từ đầu mùa kể cả sau khi Man utd thắng ba trận đầu mùa nhưng sau 3 thất bại liên tiếp gần đầy thì làn sóng đó càng mạnh dù Mourinho ra sức bảo vệ.

Trước thềm đại chiến với Man Utd, Ranieri đã có câu nói mang tính xã giao lúc ban đầu, ông đặc biệt giành lời khen cho Rooney. “Rooney là một cầu thủ làm tôi rất ngạc nhiên, cậu ta là nhà vô địch”.

Nhưng sau đó vị chiến lược gia này nói: "Tôi rất thích các cầu thủ mà tôi có trong tay và tôi không muốn bất kỳ ai có thể thay thế họ, tôi thực sự rất hài lòng về các cầu thủ của tôi”.

Có thể thấy, vị huấn luyện viên lão làng này đang chế giễu thủ quân Quỷ đỏ một cách đầy ẩn ý.

Không biết câu nói móc này có khiến Rooney bừng tình để chứng tỏ cho mọi người thấy là họ hoàn toàn sai khi đã chỉ trích anh hay không?

Hãy cùng chờ xem Rooney thể hiện thế nào trong trận đấu với Leicester vào 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 24/9.

ranieri rooney khong co cho trong doi hinh cua toi Mourinho, Rooney một lần nữa lại là trò đùa của truyền thông
ranieri rooney khong co cho trong doi hinh cua toi Sao trẻ mới nổi bất ngờ để lộ kế hoạch lật đổ Rooney tại M.U

Quang Huy

FourFourTwo