Hương Tràm quyết tâm phá hình tượng “công chúa pop ballad”!

11:15 | 15/12/2012

1,126 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trong liveshow 9 Giọng hát Việt, Hương Tràm hứa hẹn sẽ "nổi loạn" với một liên khúc pha trộn giữa RnB và Dance.

Liveshow 9 - Sự trở lại của thí sinh hai đội Thu Minh và Trần Lập

Liveshow 9 diễn ra cuối tuần này là sự trở lại của 3 thí sinh còn lại trong đội của huấn luyện viên Thu Minh và Trần Lập. Các thí sinh và ekip đã chuẩn bị cho đêm thi này suốt tuần qua, từ việc chọn bài hát sao cho phù hợp với giọng hát nhưng vẫn mang một phong cách mới lạ, cho đến việc hòa âm, phối khí, bè phối, dàn dựng bố cục bài. Ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết trong đêm Liveshow 9 này, 2/3 ca khúc là nhạc Việt.

Ba thí sinh xuất sắc nhất còn lại trong đội Thu Minh là Hương Tràm, Trúc Nhân và Xuân Sơn. Trong số ba thí sinh này thì người được chờ đợi nhiều nhất có lẽ là Hương Tràm, thí sinh nhỏ tuổi nhất, 17 tuổi. Còn nhớ trong Liveshow 7 tháng trước, Hương Tràm trình bày ca khúc Như chưa bắt đầu của nhạc sĩ Đức Trí khá thành công.

Hương Tràm sẽ "nổi loạn" trong Liveshow 9!

Phần thi đó của Hương Tràm được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen hết lời: “Ngay từ đầu tôi xác định em là một người rất ghê sớm. Và càng ngày tôi càng thấy em dễ sợ hơn. Em lên cao và nối chữ rất ngọt ngào. Chúng tôi hãnh diện về em.”. Thu Minh thì không quên nhắc nhở "gà cưng" của mình rằng: “Nếu em được vào vòng sau thì em sẽ phải làm khác chứ không phải cô “công chúa pop ballad” nữa nhé!”

Và ngay trong đêm thi tới, Hương Tràm sẽ thực hiện theo lời khuyên này khi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với nhạc Trịnh Công Sơn và đặc biệt là một liên khúc pha trộn giữa RnB và Dance. Với thể loại nhạc sôi động này, Hương Tràm sẽ chính thức phá đi hình ảnh công chúc pop ballad vốn có và tiếp tục chinh phục khán giả bằng chính giọng ca thiên phú của mình. 

Thí sinh Trúc Nhân thì hứa hẹn sẽ chiếm cảm tình các khác giả lớn tuổi hơn bằng một ca khúc “bất hủ” - một trong những bản tình ca cuối cùng của nhạc sĩ Đặng Thế Phong. Bên cạnh đó, Trúc Nhân cũng thử sức trong một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Cát Tường cũng luôn có mặt cùng Trúc Nhân để giúp anh thực hiện tốt bài hát của mình.

Kiên Giang có số phiếu bình chọn cao nhất trong liveshow 7

Xuân Sơn sẽ cạnh tranh với Kiên Giang ở dòng nhạc bán cổ điển trong hai nhạc phẩm đã từng nhóm nhạc Il Divo lừng danh thể hiện. Bên cạnh đó, ở ca khúc trong phần thi thứ hai, Kiên Giang chọn cho mình một ca khúc về biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa thể hiện lòng tri ân của Kiên Giang nói riêng và của chương trình Giọng Hát Việt nói chung gửi đến các chiến sĩ ngoài biển đảo.

Kiên Giang là thí sinh đội Trần Lập. Trong đêm thi và công bố kết quả Liveshow 7, Kiên Giang chính là thí sinh gây bất ngờ nhiều nhất về cú lội ngược dòng ngoạn mục của mình khi có tỷ lệ bình chọn áp đảo là 52,75%. Được biết anh hiện là nhân viên thuộc một tổng công ty của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Thùy Linh tiếp tục khẳng định dòng nhạc Jazz quyến rũ

Ngoài Kiên Giang thì trong đội Trần Lập còn có "sư tử" Kim Loan và đặc biệt là Thùy Linh - một thí sinh được xem là “át chủ bài” mới trong đội Trần Lập khi Bảo Anh ra đi. Trong Liveshow 9, thí sinh Kim Loan hứa hẹn gây bất ngờ bằng một ca khúc nhạc đỏ. Trong khi đó, Thùy Linh tiếp tục khẳng định con đường cô chọn với hai ca khúc smooth jazz quyến rũ.

Ngoài phần thi của các thí sinh thì như những Liveshow trước, Liveshow 9 tiếp tục chào đón hai vị khách mời mới cùng với những tiết mục trình diễn ấn tượng. Vị cố vấn của đội Thu Minh ở vòng đối đầu - diva Hồng Nhung sẽ đến với chương trình qua một ca khúc do chính cô đồng sáng tác cùng ca nhạc sĩ Mai Thang. Bên cạnh đó, cậu học trò cưng của HLV Đàm Vĩnh Hưng - ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng sẽ xuất hiện trong vài trò khách mời trong ca khúc "Hold me" của bộ phim "Người mẫu" (phiên bản Hàn Quốc) từng "làm mưa làm gió" một thời.

Linh Lan